ข่าวกีฬา
ทันใจ!ต่างดาวสอยเพิ่มอีกรายได้ ดีญ เติมแบ็คซ้าย 16.5 ล.ยูโร
13/07/2559 12:29:46 เปิดอ่าน : 899



ไวทันใจกันเลยกับรายนี้เมื่อบาร์เซโลน่าคอนเฟิร์มการเซ็น สัญญารายที่สามคว้าตัวลูคัส ดีญแบ็คซ้ายของปารีส แซงต์ แชร์กแมงเข้าสู่ทีมด้วยค่าตัว 16.5 ล้านยูโรเซ็นสัญญากันยาว 5 ปี

ภาย หลังจากที่มีข่าวโหมมาอย่างหนักได้เพียงแค่วันเดียวทาแบ็คดาวรุ่งวัย 22 ปีก็ได้เช็คบิลกลายเป็นนักเตะใหม่ของบาร์เซโลน่าไปเรียบร้อย

"ต่าง ดาว"ได้ยืนยันผ่านเว็บไซต์สโมสรว่าพวกเขาจ่ายค่าตัวไป 16.5 ล้านยูโรโดยที่จะมีเงื่อนไขจ่ายเพิ่มอีก 4 ล้านยูโรโดยขึ้นอยู่กับผลงานส่วนตัวและผลงานของทีม ขณะที่ค่าฉีกสัญญาใส่ไว้ที่ 60 ล้านยูโร

ดีญจะเดินทางมาถึงบาร์ซ่าใน วันพรุ่งนี้(พฤหัสบดี)ก่อนทำการเข้ารับการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญา ตามด้วยการเปิดตัวต่อหน้าสื่ออย่างเป็นทางการ

"บาร์เซโลน่าบรรลุข้อ ตกลงกับปารีส แซงต์ แชร์กแมงในการคว้าตัวลูคัส ดีญนักเตะฝรั่งเศสวัย 22 ปีมาร่วมทีมตลอด 5 ฤดูกาลต่อจากนี้"แถลงการณ์จากเว็บไซต์สโมสรระบุ

ดี ญนั้นสร้างชื่อเป็นดาวรุ่งน่าจับตามองหลังก้าวขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ ของลีลล์ ก่อนจะโดนเปแอสเชเดินหน้าคว้าตัวไปในปี 2013 แล้วอยู่กับทีมจนถึงแค่ปี 2015 ก่อนโดนปล่อยให้โรม่ายืมตัวไป

ในซีซั่นก่อนเขาก็ฝากผลงานที่น่าพอใจกับโรม่าไว้ด้วยจากการได้ลงสนามในเซเรียอาไป 33 นัดทำได้ 3 ประตูรวมถึงมีอีก 3 แอสซิสต์

ดี ญกลายเป็นนักเตะใหม่รายที่สามของบาร์ซ่า หลังเมื่อวันพุธพวกเขาเพิ่งได้ซามูเอล อุมติตี้มาจากโอลิมปิก ลียงและไปดึงเดนิส ซัวเรซกลับมาจากบีญาร์เรอัลก่อนหน้านี้

ที่มา : soccersuck

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : ทันใจ!ต่างดาวสอยเพิ่มอีกรายได้ ดีญ เติมแบ็คซ้าย 16.5 ล.ยูโร
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวกีฬา ยอดนิยม :::