ข่าวกีฬา
ไม่ประมาท! ชัยยงขอสเก๊าท์ติมอร์ก่อนใส่ 11 ตัวจริง
11/07/2559 15:29:48 เปิดอ่าน : 815



ทัพช้างศึก ยู16 ลงซ้อมต่อเนื่องเพื่อเตรียมตัวสำหรับศึกชิงแชมป์อาเซียน พร้อมวางแผนดูเกมติมอร์เพื่อรับมือก่อนประเดิมสนามแมตช์แรก
 
 
เมื่อเวลา 09.30 น. ทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 16 ปี ภายใต้การคุมทีมของ พ.ต.ท. ชัยยง ขำเปี่ยม ได้ลงทำการฝึกซ้อมเป็นครั้งที่สี่นับตั้งแต่มาถึงประเทศกัมพูชา โดยในครั้งนี้ได้ลงฝึกซ้อมที่สนามม อาร์มี สเตเดี้ยม
 
 
การฝึกซ้อมเซสชั่นนี้มีเวลา 1 ชั่วโมง 30 นาทีโดยเริ่มวางแท็คติกเกมรุกให้หนักขึ้น รวมถึงการทบทวนแผนการเล่นที่เคยฝึกที่ประเทศไทยมาแล้ว
 
พ.ต.ท. ชัยยง ขำเปี่ยม กล่าวว่า "ก็ยอมรับว่าสนามซ้อมมีปัญหา แต่ทุกทีมต่างก็ซ้อมในที่คล้ายๆกัน ซึ่งเราอยู่ในอาเซียนด้วยกันก็ต้องช่วยกันพัฒนาต่อไป แต่สิ่งที่ต้องระวังก็คือไม่ให้นักเตะเจ็บ ส่วนแท็คติกตอนนี้ก็ยังมีเวลาที่จะซ้อม"
 
 
ด้าน ณัฐพงษ์ นาคพิทักษ์ กัปตันทีมกล่าวว่า "สภาพอากาศที่กัมพูชาไม่แตกต่างจากไทยมากเท่าไหร่ และเป็นเรื่องดีที่ตอนนี้ไม่มีนักเตะบาดเจ็บ สำหรับเกมแรกผมมั่นใจร้อยเปอร์เซ็นต์นะ เพราะว่าเป้าหมายของเรามีแค่เป้าหมายเดียวคือแชมป์เท่านั้น"
 
 
ทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 16 ปี จะลงทำศึกAFF U16 Youth Championship 2016 นัดแรกพบกับ ทีม ติมอร์ เลสเต U16 ในวันที่ 13 กรกฎาคม เวลา 15.30 น. "เรา ซ้อมแท็คติกก็พร้อมแล้ว วันนี้ก็เป็นการทบทวนแท็คติกอีกครั้ง เด็กก็เริ่มได้ แผนก็ต้องดูคู่ต่อสู้วันนี้ก่อนทั้งบรูไน หรือ ติมอร์ว่าเขาเล่นแบบไหน แต่ตอนนี้เราก็เริ่มได้ 11 ตัวจริงสำหรับเกมแรกแล้ว เพราะเราไม่มีปัญหาเรื่องนักเตะเจ็บเท่าไหร่ แต่สิ่งสำคัญคือเราห้ามประมาทเป็นอันขาด"
 
 
ด้าน จิณณวัตร รัศมี กองหน้าของทีมกล่าวว่า "ระบบก็เต็มที่ความ ฟิตก็พร้อม สำหรับเกมแรกต้องสามแต้มเท่านั้น และต้องทำให้เต็มที่ห้ามประมาทเป็นอันขาด เพื่อให้เราออกสตาร์ทได้ดีที่สุดในการพบกับติมอร์"
 
 
หลังการฝึกซ้อมช่วงเช้า บรรดานักเตะจะพักในช่วงบ่ายก่อนเดินทางไปดูเกมของสายบี ระหว่าง ติมอร์ เลสเต คู่แข่งในเกมแรก กับ บรูไน ในเวลา 15.30 น. ที่สนามโอลิมปิก สเตเดี้ยม พนมเปญ และกัมพูชา เจ้าภาพ กับ สปป.ลาว ในเวลา 18.30 น.
 
 
ทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 16 ปี จะลงทำศึกAFF U16 Youth Championship 2016 นัดแรกพบกับ ทีม ติมอร์ เลสเต U16 ในวันที่ 13 กรกฎาคม เวลา 15.30 น.
 
 
 
ที่มา : goal.com

 

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : ไม่ประมาท! ชัยยงขอสเก๊าท์ติมอร์ก่อนใส่ 11 ตัวจริง
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวกีฬา ยอดนิยม :::