ข่าวกีฬา
กลับสเปน!มาต้าเลือกแล้วลาแมนยูเพื่อซบทีมไหน?
8/05/2562 15:13:38 เปิดอ่าน : 568



สื่อดังสเปนปูด ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมคัมแบ็กสู่เวที ลา ลีกา หลังจบซีซั่นนี้ หลังอยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาตั้งแต่ต้นปี 2014

    ฆวน มาต้า กองกลางเลือดกระทิงดุของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีความต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน หลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก ดีอาริโอ สปอร์ต สื่อกีฬาแดนกระทิงดุ เมื่อวันอังคารที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

    มาต้า ลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" ไปแล้วทั้งสิ้น 218 นัด ทำได้ 45 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เชลซี เมื่อเดือนมกราคมปี 2014 แต่ก็เชื่อกันว่า เจ้าตัวต้องการที่จะย้ายออกไปหาความท้าทายใหม่ เมื่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หมดอายุลงในช่วงซัมเมอร์นี้

    ก่อนหน้านี้ แอตเลติโก มาดริด เป็นทีมที่มีข่าวเกี่ยวโยงกับ มาต้า แต่ บาร์เซโลน่า ก็แสดงความสนใจในตัวนักเตะรายนี้เช่นกัน และล่าลุด ดีอาริโอ สปอร์ต ระบุว่า ดาวเตะวัย 31 ปี มีความประสงค์ที่จะย้ายไปร่วมก๊วน บาร์ซ่า ด้วยสัญญา 2 ปี แต่ก็ต้องรอลุ้นว่า ยอดทีมแห่งแคว้นกาตาลุนญ่า ยินดีที่จะทำตามที่เจ้าตัวต้องการหรือไม่

    เมื่อเดือนก่อน คุณพ่อของ มาต้า ซึ่งรับบทเป็นเอเจนต์ของลูกชายด้วยเช่นกัน แย้มว่า อดีตแข้ง บาเลนเซีย มีโอกาสไม่น้อยที่จะย้ายกลับไปโชว์เพลงแข้งในเวที ลา ลีกา หลังจบฤดูกาลนี้

    สำหรับฤดูกาลปัจจุบัน มาต้า ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้วรวมทุกรายการ 32 นัด ทำได้ 6 ประตู กับ 4 แอสซิสต์

 

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : กลับสเปน!มาต้าเลือกแล้วลาแมนยูเพื่อซบทีมไหน?
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวกีฬา ยอดนิยม :::