ข่าวกีฬา
ผ่าตัด ผีแดง ! ลือสนั่น แมนฯ ยูไนเต็ด เร่งเครื่องคว้า ริชาร์ลิซอน
26/04/2562 10:11:58 เปิดอ่าน : 665



ริชาร์ลิซอน ดาวเตะสังกัด ​เอฟเวอร์ตัน เป็นแข้งรายล่าสุดที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ​สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในแผนการผ่าตัดทีมใน ​ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้

 

รายงานจาก เทเลกราฟ สื่อในประเทศ อังกฤษ ชี้ว่าแข้ง บราซิเลียน ของ ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน เป็นหนึ่งใน 5 เป้าหมายนักเตะใหม่ของ โอเล กุนนาร์ โซลชา ในแผนงานยกระดับคุณภาพของทีม

ซึ่ง เจสัน เบิร์ท กูรูลูกหนังจากสื่อดังกล่าวชี้ว่าก่อนหน้านี้ ปีศาจแดง มี จาดอน ซานโช เป็นแข้งเป้าหมายในเรดาร์ของพวกเขา ก่อนที่จะมีการพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัว ริชาร์ลิซอน จากการที่แข้ง บราซิเลียน มีความหลากหลายในการยืนประจำการทุกตำแหน่งในแดนหน้า

 

ทั้งนี้ ท็อฟฟี่ คว้าตัว ริชาร์ลิซอน มาร่วมทัพจาก วัตฟอร์ด เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาภายใต้สัญญายาว 5 ปีกับค่าตัวมูลค่า 35 ล้านปอนด์และอาจพุ่งสูงถึง 50 ล้านปอนด์ตามผลงาน แต่คาดการณ์ว่า เดอะบลูส์ ไม่มีทีท่าต้องการจะปล่อยดาวเตะวัย 21 ปีรายนี้ออกจากทีมซึ่งจะทำให้ ผีแดง อาจต้องทุ่มทุนไม่น้อยกว่า 35 ล้านปอนด์หากหวังที่จะให้ดีลดังกล่าวลุล่วง

 

นอกจากชื่อของ ริชาร์ลิซอน แล้ว ยังคาดว่า โซลชา ต้องการผู้เล่นเสริมทัพอย่างน้อยอีก 3 รายได้แก่ 1 แบ็คขวา และ 2 มิดฟิลด์หลังจากมีความเป็นไปได้สูงว่า อันเดร์ เอร์เรรา จะย้ายออกจากทีมอย่างแน่นอนเมื่อสิ้นสุดสัญญาในซัมเมอร์นี้โดยมี ปารีส แซ็งต์-แชร์กแมง เป็นตัวเต็ง ขณะที่ชื่อของ อารอน วาน-บิสซากา จาก คริสตัล พาเลซ และ ดีแคลน ไรซ์ ของ เวสต์แฮม ก็ตกเป็นข่าวพัวพันกับ ปีศาจแดง อย่างต่อเนื่อง

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : ผ่าตัด ผีแดง ! ลือสนั่น แมนฯ ยูไนเต็ด เร่งเครื่องคว้า ริชาร์ลิซอน
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวกีฬา ยอดนิยม :::