ข่าวกีฬา
แฟนผียิ้ม!แมนยูพร้อมยืดสัญญาแข้งตัวเก่ง
20/03/2562 02:28:50 เปิดอ่าน : 610



"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมแล้วที่จะใช้ออปชั่นยืดสัญญาให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกตัวจี๊ด ออกไปอีก 1 ปี โดยของเดิมกำลังจะหมดอายุลงช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

   แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะใช้ออปชั่นขยายสัญญาให้กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่งคนเก่ง ออกไปอีก 12 เดือน ตามรายงานจาก เดอะ ซัน สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา

    แรชฟอร์ด ถือเป็นผลผลิตจากระดับทีมเยาวชน ที่ก้าวขึ้นมาเป็นขุนพลคนสำคัญของทีมชุดใหญ่ในปัจจุบัน และทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจนับตั้งแต่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก้าวขึ้นมาเป็นผู้จัดการทีมชั่วคราวเมื่อเดือนธันวาคมปีก่อน

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ หัวหอกทีมชาติอังกฤษวัย 21 ปี เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกแค่ปีเดียวเท่านั้น และยังตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กันไม่ได้ ทว่าล่าสุด เดอะ ซัน ระบุว่า "ปีศาจแดง" พร้อมแล้วที่จะใช้ออปชั่นยืดสัญญาให้กับ แรชฟอร์ด ออกไปจนถึงปี 2021 และพวกเขาก็มั่นใจว่าจะสามารถตกลงทำสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับตัวนักเตะได้

    ทั้งนี้ แรชฟอร์ด ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้วทั้งสิ้น 161 นัด ทำได้ 44 ประตู นับตั้งแต่ก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2015

 

 

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : แฟนผียิ้ม!แมนยูพร้อมยืดสัญญาแข้งตัวเก่ง
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวกีฬา ยอดนิยม :::