ข่าวกีฬา
รอยร้าวเล็ก ๆสกายเผยสิงห์เริ่มเหม็นคอนเต้บ่นเรื่องเสริมทัพออกสื่อ
26/01/2561 12:11:49 เปิดอ่าน : 674



Sky Sports สำนักข่าวชั้นนำประเทศอังกฤษ เปิดเผยว่าสโมสรฟุตบอลเชลซี เริ่มหมดความอดทนกับการที่อันโตนิโอ คอนเต้ วิจารณ์แผนซื้อขายนักเตะกับสื่อมวลชน 

แม้ตัวนายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยนจะไม่ได้มีบทบาทกับการเจรจาเสริมทัพนักเตะของเชลซีมากนัก แต่รายงานระบุว่า "สิงห์ไฮโซ" กำลังทำงานหนักเพื่อดึงตัวเป้าหมายที่คอนเต้ต้องการเข้ามาสู่ทีม

ในการให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่เชลซีพ่ายต่ออาร์เซนอล 2-1 จนตกรอบฟุตบอลคาราบาว คัพ อดีตนายใหญ่ยูเวนตุสเปรยว่าเขามีอิมแพ็คเพียงน้อยนิดเกี่ยวกับการตัดสินใจซื้อตัวนักเตะของสโมสร

"เกี่ยวกับตลาดการซื้อขาย ตั้งแต่ซัมเมอร์มาแล้ว สโมสรเป็นคนตัดสินใจถึงนักเตะทุก ๆ คนที่จะย้ายเข้ามาที่นี่" บทสัมภาษณ์ของคอนเต้กล่าว

"บทบาทแรกของผมคือการทำงานของตัวเอง การเป็นโค้ชและพยายามพัฒนานักเตะของผม

"แน่นอนว่าผมไม่ได้มีอิมแพ็คอะไรมากนักในตลาดซื้อขายนักเตะ"

แม้คอนเต้จะให้สัมภาษณ์แบบนี้ แต่สกาย สปอร์ตส์สืบทราบมาว่านายใหญ่เชลซี เป็นผู้มอบลิสต์รายชื่อนักเตะที่เขาต้องการ และสโมสรก็พยายามทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้ในการคว้าผู้เล่นเหล่านั้นมาเสริมทัพ

ซัมเมอร์ที่ผ่านมา เชลซีกดเงินไป 202 ล้านปอนด์คว้าตัวห้าแข้งดัง ประกอบด้วยอันโตนิโอ รูดิเกอร์ (34 ล้านปอนด์), ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ (40 ล้านปอนด์), อัลบาโร่ โมราต้า (70 ล้านปอนด์), ดาวิด ซัปปาคอสต้า (23 ล้านปอนด์) และ แดนนี่ ดริ้งค์วอเตอร์ (35 ล้านปอนด์)

สำหรับตลาดช่วงเดือนมกราคม "สิงห์บลูส์" ก็ได้ควัก 15 ล้านปอนด์ ดึงตัวรอส บาร์คลี่ย์มาจากเอฟเวอร์ตัน และนอกจากนี้ก็กำลังเจรจากับโรม่าเพื่อขอซื้อตัวเอดิน เชโก้กับเอเมอร์สัน ปาลมิเอรี่เข้ามาด้วย

 

ที่มา :  www.soccersuck.com
 

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : รอยร้าวเล็ก ๆสกายเผยสิงห์เริ่มเหม็นคอนเต้บ่นเรื่องเสริมทัพออกสื่อ
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวกีฬา ยอดนิยม :::