ข่าวกีฬา
แทนได้ !? เวนเกอร์ เตรียมสู่ขอ 2 นักเตะ น้ำหอม เสียบดูโอสตาร์ ปืน ฤดูกาลหน้า
21/03/2560 11:29:58 เปิดอ่าน : 760



อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมของ อาร์เซนอล นั้นเริ่มที่จะมองหาผู้เล่นเข้ามาทดแทนการขาดไปของสองสตาร์ ปืนใหญ่ อย่าง เมซุส โอซิล และ อเล็กซิส ซานเชซ ในฤดูกาลหน้าแล้ว

 

นักเตะทีมชาติ ฝรั่งเศส คีเลียน เอ็มบัปเป และ อเล็กซองเดร ลากาเซ็ตต์ เป็นเป้าหมายระดับต้น ๆ ของ อาร์เซนอล ที่จะนำเข้ามาทดแทนผู้เล่นบิ๊กเนมคนปัจจุบันของสโมสร

 

โอซิล และ ซานเชซ วัย 28 ปี ทั้งคู่เหลือสัญญาอยู่กับ ปืนใหญ่ อีกแค่ 14 เดือน ซึ่งยังปฏิเสธที่จะต่อสัญญากับสโมสรออกไป

แน่นอนว่า อาร์เซนอล นั้นจะยังคงเจรจาต่อรองกับสองสตาร์เพื่อให้เซ็นสัญญาอยู่ต่อกับทีมให้ได้ แต่ทว่าโอกาสที่ทั้งคู่จะเลือกย้ายออกจาก เอมิเรตส์ สเตเดียม นั้นมีสูงมากเหมือนกัน จึงทำให้พวกเขาต้องหานักเตะเข้ามาแทนที่

 

ปืนใหญ่ ได้เคยยื่นข้อเสนอให้กับ โอลิมปิก ลียง จำนวน 28 ล้านปอนด์ เป็นค่าตัวของ ลากาเซ็ตต์ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาเพื่อนำมาแทนที่ ซานเชซ แต่ก็ถูกปฏิเสธไปในที่สุด ซึ่งทางกองหน้าวัย 25 ปี ก็ออกมาประกาศก่อนหน้านี้ว่าต้องการออกจากแดนน้ำหอมหลังจบฤดูกาลนี้แล้วด้วย

เอ็มบัปเป วัย 18 ปีตอนนี้เป็นนักเตะที่เนื้อหอมมากที่สุดคนนึงของยุโรปเลยทีเดียว ทาง เวนเกอร์ เคยออกมายืนยันเมื่อปีที่แล้วว่าอยากได้นักเตะรายนี้มาร่วมทีมด้วย

 

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าจากสื่อของ อังกฤษ ว่า ปืนใหญ่ จะทำการติดต่อขอซื้อสตาร์ทั้งสองคนจาก ลีกเอิง อีกครั้งหลังจบฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน

 

ที่มา : 90min.com

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : แทนได้ !? เวนเกอร์ เตรียมสู่ขอ 2 นักเตะ น้ำหอม เสียบดูโอสตาร์ ปืน ฤดูกาลหน้า
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวกีฬา ยอดนิยม :::