ข่าวกีฬา
น้ามูเผยปรับตัวทั้งครอบครัวมาอยู่เมืองผี-เหม็นเบื่อปาปารัสซี่
26/10/2559 12:16:42 เปิดอ่าน : 876



โจเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่โปรตุกีส เปิดเผยว่าสมาชิกทุกคนในครอบครัวต้องปรับตัวกับการที่เขาย้ายมาคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงยอมรับว่าไม่ชอบใจนักข่าวประเภทปาปารัสซี่

ปัจจุบันเทรนเนอร์วัย 53 ปีซึ่งเคยคุม เชลซี 2 รอบรวม 5 ปีกว่าๆต้องพักอยู่คนเดียวที่โรงแรมลอว์รี่ส่วนภรรยา ทามี่ และลูกๆ 2 คนอยู่บ้านในลอนดอนด้วยกัน

"ซื้อบ้านเหรอ? ผมไม่รู้...ไม่รู้เหมือนกัน" มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์กับ สกาย สปอร์ตส์

"แต่ประเด็นคือสัปดาห์หน้าลูกสาวผมจะอายุ 20 ลูกชายก็จะ 17 ในอีก 2 เดือน พวกเขามั่นคงมาก เรียนมหาลัยในลอนดอน เล่นฟุตบอลในลอนดอน มีเพื่อนๆ"

"พวกเขาอยู่ในช่วงอายุที่ไม่อาจตามติดผมได้เหมือนเมื่อก่อน เป็นครั้งแรกเลยที่ครอบครัวเราอยู่กันอีกแบบ เราพยายามสัมผัสมัน พยายามมองพัฒนาการความรู้สึก และการรับมือกับสถานการณ์"

"แต่ก็นะ ถ้าได้อพาร์ทเมนท์ดีๆสักหลัง...ไม่เอาพวกบ้านหลังใหญ่โตที่สื่อลงข่าวว่าผมจะซื้อนะ ผมไม่ซื้อเด็ดขาด! แต่ถ้าเจออพาร์ทเมนท์สวยๆมีโรงรถติดกันดีๆก็อาจจะซื้อ"

"แต่ผมทำอาหารไม่เป็นนี่ดิ!"

น้ามู กล่าวอีกว่า "คุณก็รู้นี่ประวัติพวกปาปารัสซี่ จะโรงแรมก็ดี แบรนด์ที่เป็นสปอนเซอร์ผมก็ดี หรือพวกแบรนด์เสื้อผ้าก็ดี พวกนั้นอยู่ที่นั่นที่นี่ทุกวันเลย มันน่าทึ่งนะ ทุกคนรู้หมดไม่ว่าจะชื่อโรงแรมที่ผมอยู่หรือว่าแบรนด์นั้นมาหาครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ น่าทึ่งดีแท้พวกนั้น"

"สำหรับผมมันคือหายนะเล็กๆเพราะบางครั้งผมอยากไปเดินเล่นนิดหน่อยยังทำไม่ได้ อยากเดินข้ามสะพานไปกินข้าวก็ไม่ได้ แย่ๆ"

"แต่ผมโหลดแอพไว้และสั่งให้มาส่งอาหารได้ซึ่งผมทำเป็นบางครั้ง"

ที่มา : soccersuck..com

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : น้ามูเผยปรับตัวทั้งครอบครัวมาอยู่เมืองผี-เหม็นเบื่อปาปารัสซี่
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวกีฬา ยอดนิยม :::