ข่าวกีฬา
ขอให้ไปดีผีชั่งใจยอมจ่ายค่ายกเลิกจ้างเสี่ยหมู
13/10/2559 07:46:51 เปิดอ่าน : 6081



แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกำลังคิดหนักทีเดียวเตรียมควัก 26 ล้านปอนด์เป็นค่ายกเลิกสัญญาที่เหลือทั้งหมดของ เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมร่างอวบจะเล่นในโรงละครแห่งความฝันเป็นซีซั่นสุดท้าย

ปัจจุบันกัปตันทีมยูไนเต็ดกลายเป็นผู้เล่นที่มีค่าเหนื่อยแพงที่สุดในสโมสรรับทรัพย์ 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์และจะรับไปอีก 20 เดือนข้างหน้าตามเงื่อนไขที่ระบุเอาไว้

อย่างไรก็ตามฟอร์มของ รูนี่ย์ ต่ำกว่ามาตรฐานอย่างน่าใจหายจนโดนโค้ช โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือปีศาจแดงจับนั่งสำรอง 3 แมตช์ติดและมีแนวโน้มว่าโอกาสกลับมาเป็นตัวจริงคงจะยากซะแล้วในฤดูกาลนี้

ด้วยเหตุนี้เองตามรายงานจาก "เดอะมิร์เรอร์" หนังสือพิมพ์ชื่อดังระบุชัดบอร์ดบริหารยูไนเต็ดทบทวนอนาคตของกัปตันทีมชาติอังกฤษเห็นว่าเงินค่าแรงปัจจุบันที่ให้ รูนี่ย์ ไม่คุ้มในเมื่อเขาไม่ใช่นักเตะตัวหลักอีกแล้ว

ดังนั้น เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอยูไนเต็ดจึงพิจารณาว่าจะตัดใจควัก 26 ล้านปอนด์เป็นค่ายกเลิกสัญญาที่เหลือปล่อย รูนีย์ มีอิสระโบยบินด้วยตัวเองในซัมเมอร์หน้า 

นั่นทำให้บรรดาสโมสรมหาเศรษฐีในไชน่า ซูเปอร์ลีกยินดีจ่ายไม่อั้นเพื่อดึงตัวกองหน้าร่างอวบไปเล่นที่จีนแต่ถึงกระนั้นยังมีเมเจอร์ลีกสหรัฐเป็นอีกทางเลือกนึงที่เจ้าตัวสนใจค้าแข้ง

ที่มา : soccersuck..com

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : ขอให้ไปดีผีชั่งใจยอมจ่ายค่ายกเลิกจ้างเสี่ยหมู
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวกีฬา ยอดนิยม :::