ข่าวกีฬา
เบเญริน แซะ RVP กลางอากาศ เมสซี่เก่งสุดในโลก หวานอยากมาไทยอีก
15/09/2559 10:12:47 เปิดอ่าน : 832



กองเชียร์อาร์เซนอลอาจจะรักเฮคเตอร์ เบเญริน เพิ่มขึ้นกว่าเดิมก็เป็นได้หลังเจ้าตัวแอบแซะโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กลางอากาศ ระหว่างที่อยู๋ในช่วงตอบคำถามกับแฟนบอล

เมื่อวานที่ผ่านมาเฟสบุ๊คของทีม"ปืนใหญ่"ได้ออกอากาศสด โดยมีแบ็คชาวสเปนอมาตอบคำถามกับแฟนบอลอย่างเป็นกันเอง

รายการดำเนินไปอย่างเรียบง่ายจนมาถึงคำถามหนึ่งที่มีแฟนบอลที่ใช้ชื่อในโลกออนไลน์ว่า 'VanItaliaPersie' ส่งคำถามมาถามเขาในรายการว่าจะแนะนำเด็กอย่างเขาที่หวังจะเล่นให้กับอาร์เซนอลยังไงบ้าง?

ซึ่งก็ดูเป็นคำถามธรรมดา แต่เบเญรินรีบตอบกลับไปทันควันด้วยว่า "ยังไงก็นะ ผมไม่ชอบชื่อนั้นเลย" สร้างเสียงฮา ก่อนที่จะตั้งใจตอบคำถาม

สำหรับฟาน เพอร์ซี่นั้นค้าแข้งกับอาร์เซนอล 8 ปีด้วยกัน ก่อนที่จะย้ายช็อคแฟนบอลไปอยูกับทีมคู่แข่งอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในปี 2012

นอกจากนี้เบเญรินยังตอบคำถามอื่นๆด้วย โดยที่น่าสนใจก็มีที่เขาเผยว่าว่าลิโอเนล เมสซี่ เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก

อีกคำถามคือหากเลือกได้ว่าต้องการเล่นกับทีมอาร์เซนอลชุดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกแบบไร้พ่ายในฤดูกาล 2003-2004 เขาตอบว่าต้องการเล่นกับปาทริค วิเอร่า

นักเตะที่เขาคิดว่ารับมือยากที่สุดคือดั๊กลาส คอสต้า ของบาเยิร์น มิวนิค

ส่วนคำถามที่น่าสนใจอีกอย่างคือมีแฟนบอลชาวไทยส่งไปถามว่าเมื่อไหร่จะหลับมาเที่ยวที่ประเทศไทยอีกครั้งรวมถึงอาหารไทยที่ชอบที่สุด ซึ่งแบ็คเลือดสเปนตอบว่า "Really nice noodle in Chiang Mai" (ไม่แน่ใจว่าข้าวซอยหรือไม่นะครับ?) ส่วนการจะกลับมาเที่ยวที่ไทยนั้นยังไม่มีแพลนในตอนนี้ แต่บอกว่าประเทศไทยเป็นประเทศที่สวยงามและอยากจะกลับมาเที่ยวอีกครั้ง

ที่มา : soccersuck..com

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : เบเญริน แซะ RVP กลางอากาศ เมสซี่เก่งสุดในโลก หวานอยากมาไทยอีก
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวกีฬา ยอดนิยม :::