ข่าวกีฬา
ลินีเกอร์เชื่อ วาร์ดี้ ไปปืนยึดตัวจริงแน่ รับ จิ้งจอก ยวบลงขอเลิกท้าพนัน
14/09/2559 10:02:12 เปิดอ่าน : 941



แกรี่ ลินีเกอร์ ตำนานกองหน้าเมืองผู้ดีเชื่อว่าหาก เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงฝีเท้าจัดของ เลสเตอร์ ซิตี้ ย้ายไป อาร์เซน่อล น่าจะยึดตำแหน่งตัวจริงได้พร้อมยอมรับว่า เลสเตอร์ ปีนี้ไม่ดีเท่าปีก่อนทำให้เขาจะไม่ท้าเดิมพันอะไรแผลงๆอีก

ซัมเมอร์นี้ วาร์ดี้ ตกเป็นข่าวกับ 'ไอ้ปืนใหญ่' ที่ยอมจ่าย 20 ล้านปอนด์ฉีกสัญญาแต่ลงท้ายดาวเตะวัย 29 ปีเลือกฝากอนาคตกับ 'จิ้งจอกสยาม' ด้วยการขยายสัญญาออกไป

"ผมว่ามันเป็นโมเมนต์ที่ยิ่งใหญ่และเซอร์ไพรส์มาก ผมว่ามันบ่งบอกถึงตัวเขาได้เยอะเลยทีเดียว" ลินีเกอร์ กล่าวกับ บีที สปอร์ต

"มันไม่ใช่เรื่องเงินก้อนโตหรือนู่นนั่นนี่ไปเสียทั้งหมดโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ณ ช่วงนี้ในอาชีพค้าแข้งของเขามันอาจเป็นโอกาสแรกและโอกาสเดียวที่จะได้ย้ายไปทีมที่ใหญ่กว่าแท้ๆ"

"มันคือโมเมนต์ที่น่าจดจำอย่างยิ่ง มันบ่งบอกอะไรเกี่ยวกับเขาได้เยอะแถมยังชี้ชัดด้วยว่าเลสเตอร์นั้นมีความทะเยอทะยาน"

"ผมว่าเขาคงเดินตัวปลิวเข้าสู่ทีมของอาร์เซน่อลเลยล่ะ"

"คุณเห็นกองหน้าตัวเป้าของพวกเขารึยัง? พวกเขาก็ดีแต่ไม่ได้มีผลงานเท่าวาร์ดี้ พวกเขาไม่เร็วเท่าวาร์ดี้และไม่ได้เพิ่มทางเลือกให้เหมือนที่วาร์ดี้ทำ โอลิวิเยร์ ชิรูด์คือหน้าเป้าเฉพาะทาง เขาอาจยิงได้ 1 ลูกจาก 3 นัดหรือเท่าไหร่ก็ตามแต่"

"ลูคัส เปเรซที่พวกเขาซื้อมานั่นผมค่อนข้างชอบนะแต่เขาจะทำผลงานได้ไม่เท่าวาร์ดี้ นักเตะทุกคนเชื่อในตัวเองทั้งนั้นแหละว่าจะได้เป็นตัวจริงถ้ามีของพอ คุณบอกได้เลยว่าวาร์ดี้นั้นเต็มไปด้วยความมั่นใจ"

ซีซั่นก่อนอดีตแข้งวัย 55 ปีซึ่งเคยล่าตาข่ายให้ เลสเตอร์ เช่นกันประกาศว่าจะใส่กางเกงในตัวเดียวดำเนินรายการออกอากาศหากทีมเก่าได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ซึ่งลงท้ายลูกทีมของ เคลาดิโอ รานิเอรี่ ไปถึงฝั่งฝันและ ลินีเกอร์ ก็ทำตามที่ลั่นวาจา

กระนั้นเขากล่าวอีกว่า "เลสเตอร์กับบาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด หรือบาเยิร์น มิวนิคงั้นเหรอ? เอาจริงๆนะต่อให้พวกเขารักษาทีมจากทีมซีซั่นก่อนไว้ด้วยกันได้คุณก็คงยังบอกว่าพวกเขาไม่มีโอกาสอยู่ดี มาตอนนี้พวกเขาไร้ก็องเต้อีก แน่นอนเลยว่าพวกเขาหมดสิทธิ์"

"แต่ผมจะไม่สัญญาอะไรงี่เง่าๆอีกแล้วล่ะต่อให้ซีซั่นที่แล้วมันได้ผลก็ตาม ผมจะไม่ทำงั้นอีก!"

ที่มา : soccersuck..com

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : ลินีเกอร์เชื่อ วาร์ดี้ ไปปืนยึดตัวจริงแน่ รับ จิ้งจอก ยวบลงขอเลิกท้าพนัน
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวกีฬา ยอดนิยม :::