ข่าวกีฬา
โชคดีของปืน สื่อน้ำหอมเผย P G กล่อม เหี่ยว สามหนแต่แห้วหมด
13/09/2559 09:54:53 เปิดอ่าน : 805



มีรายงานจากสื่อยักษ์ของฝรั่งเศสอย่างเลอ กิ๊ป ระบุว่าปารีส แซงต์ แชร์กแมง พยายามที่จะคว้าตัวอาร์แซน เวนเกอร์ไปร่วมทีมหลายต่อหลายครั้งในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

ก่อนเกมที่อาร์เซนอลจะบุกไปเยือนยักษ์ใหญ่ลีกเอิงในเกมแชมป์เปี้ยนส์ ลีก คืนวันอังคารนี้ สื่อก็เริ่มหาประเด็นต่างๆ ออกมาออกมาโหมโรงให้เกมดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

โดยหนึ่งในเรื่องที่ถูกยกขึ้นมาพูดถึงคือการที่เปแอชเชพยายามที่จะสร้างทีมด้วยการดึงผู้เล่นและผู้จัดการทีมชื่อดังเข้าสู่สโมสรหลังจากที่กลุ่มทุนจากกาตาร์เข้าไปเทคโอเวอร์สโมสร

เลอ กิ๊ป ระบุว่าเวนเกอร์นั้นเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่เปแอชเชเล็งมาโดยตลอด โดยเริ่มตั้งแต่ปี 2011 ที่นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ เข้าไปหุบสโมสร เขาก็ต้องการตัวกุนซืออาร์เซนอลไปคุมทีมทันที แต่ไม่ประสบความสำเร็จ 

ครั้งต่อมาคือในปี 2013 หลังจากที่คาร์โล อันเชล็อตติอำลาถิ่นปาร์ก เดอ แปรงซ์ พวกเขาก็พยายามติดต่อกับกุนซือชาวฝรั่งเศสอีกครั้ง แต่ก็เหมือนเดิมคือแห้วไปตามระเบียบ

ถัดมาอีกฤดูกาลเดียว คือเมื่อปี 2014 ผลก็ไม่ต่างจากเดิม แต่อย่างไรก็ตามเปแอชเชยังเชื่อว่าพวกเขาเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่ง หากเวนเกอร์สิ้นสุดหน้าที่กับอาร์เซนอล

เวนเกอร์นั้นมีสัญญาอยู่คุมทีมในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อีกเพียงฤดูกาลเดียวเท่านั้น โดยตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าเกี่ยวกับสัญญาใหม่ของเขาแต่อย่างใด

ที่มา : soccersuck..com

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : โชคดีของปืน สื่อน้ำหอมเผย P G กล่อม เหี่ยว สามหนแต่แห้วหมด
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวกีฬา ยอดนิยม :::