ข่าวกีฬา
ไม่ถนัด! สเตอร์ริดจ์ไม่แฮปปี้หงส์ถ่างเล่นริมเส้น
25/08/2559 17:06:09 เปิดอ่าน : 828



ดาวยิงหงส์แดงยอมรับไม่มีความสุขกับบทบาทที่ได้รับในทีม หลังถูกถ่างออกไปยืนริมเส้นบ่อยครั้งในระยะหลัง

แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าจอมเดี้ยงของลิเวอร์พูล รับตามตรง เขาไม่แฮปปี้กับบทบาทกองหน้าตัวริมเส้นกับสโมสร เพราะมันไม่ใช่ตำแหน่งถนัดของเขา

ดาวยิงทีมชาติอังกฤษเพิ่งเรียกความฟิตกลับมาช่วยทีมใน 2 เกมหลังสุด โดยล่าสุดเขาลงมาเป็นตัวสำรองก่อนซัด 2 ประตู นำหงส์แดงบุกขยี้เบอร์ตันในถ้วยลีกคัพ  0-5 อย่างไรก็ดี เขากลับไม่ค่อยมีความสุขหลังถูก เจอร์เก้น คล็อปป์ ถ่างไปเล่นริมเส้น

 

"ผมไม่มีความสุขกับบทบาทในลิเวอร์พูล" หอกเลือดผู้ดี เผยผ่าน The Times

"ผมต้องทำงานเพื่อทีม ไม่ได้บอกว่าผมมีความสุขกับหน้าที่นี้นะ ต้องบอกว่าผมต้องทำงานนั้นเพื่อทีม ถ้าผมยืนในตำแหน่งนั้น ผมต้องเล่นในตำแหน่งนั้น"

"แน่นอนการเล่นริมเส้นมันยากสำหรับผม ผมคือกองหน้าตัวเป้า จริงอยู่คุณต้องต้องปรับตัวให้ยืดหยุ่นขึ้นในเกมสมัยใหม่ แต่ทุกคนรู้ตำแหน่งที่ดีที่สุดของผมดี ตำแหน่งที่มีชอบลงเล่นที่สุด ผมแค่ต้องทำงานเพื่อทีมเท่านั้น"

"ผมเป็นผู้เล่นที่มีสัญชาตญาณและสามารถเคลื่อนที่อย่างชัดเจน เมื่อยืนตรงกลาง มันเป็นสิ่งที่ผมทำมาตลอดหลายปี คุณทำแบบนั้นได้เพราะคุณคุ้นเคยกับมันแล้ว แต่เมื่อคุณยืนริมเส้น คุณต้องกังวลกับสิ่งที่แตกต่างไป"

"เมื่อคุณลงเล่นตำแหน่งที่ไม่ถนัด มันแตกต่างนะ ทั้งแนวทางการเคลื่อนที่และการเล่นมันแตกต่างทั้งหมด คุณเล่นเหมือนในตำแหน่งหน้าเป้าไม่ได้ถ้าคุณลงเล่นริมเส้น แต่ผมยังสบายดีนะ เมื่อก้าวข้ามเส้นสีขาวไปแล้ว(เส้นขอบสนาม) มันสำคัญที่ต้องทุ่มเทเต็มร้อย ผมจะไม่บ่นอะไร นั่นคือฟุตบอล"


 
ที่มา : goal.com

 

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : ไม่ถนัด! สเตอร์ริดจ์ไม่แฮปปี้หงส์ถ่างเล่นริมเส้น
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวกีฬา ยอดนิยม :::