ข่าวกีฬา
สู่ความเป็นมืออาชีพ! อุบล วางแผนย้ายรังเหย้าก่อนเลื่อนขึ้นไทยลีก
2/08/2559 07:33:55 เปิดอ่าน : 863



จ่าฝูงของดิวิชั่น 1 วางแผนใช้สนามเหย้าใหม่ เพื่อรองรับโอกาสที่จะเลื่อนขึ้นไปเล่นในลีกสูงสุดฤดูกาลหน้า
 
อุบล ยูเอ็มที จ่าฝูงของ ยามาฮ่า ลีก ดิวิชั่น 1 เตรียมความพร้อมที่จะเลื่อนชั้นสู่ศึกโตโยต้า ไทยลีก หลังมีการเตรียมการเรื่องสนามเหย้าแห่งใหม่ที่จะเริ่มใช้ในฤดูกาลหน้า ซึ่งคาดว่าจะเสร็จในช่วงสิ้นปีนี้
 
สถานการณ์ปัจจุบัน เทพอินทรี นำเป็นจ่าฝูงของดิวิชั่น 1 หลังผ่านมา 22 นัด ซึ่งปัจจุบันพวกเขาใช้สนามทุ่งบูรพา แต่หากมีการเลื่อนชั้นพวกเขาอาจจะย้ายไปใช้สนามเหย้าแห่งใหม่ที่ผ่านคลับ ไลเซนซิ่ง ซึ่งในปัจจุบันอยู่ระหว่างปรับปรุงเพื่อเตรียมความพร้อม
 
จินตธัช จินารัตน์ เจ้าหน้าที่คลับไลเซนซิ่งของสโมสรอุบล ยูเอ็มที กล่าวว่า "ด้วยอันดับที่เราอยู่ในตอนนี้ เรามีโอกาสดีที่จะได้เลื่อนชั้นขึ้นสู่โตโยต้า ไทยลีก เรามีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับเงื่อนไขต่างๆ ในการเล่นลีกอาชีพในระดับที่สูงขึ้นซึ่งรวมถึงโครงสร้างสนาม ทางอุบล ยูเอ็มที ได้มีวิสัยทัศน์ที่จะปรับปรุงสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อรองรับแฟนบอล, สปอนเซอร์, สื่อ และทีมเยือน ดังนั้นมันจึงเป็นความปรารถนาของเราที่จะวางแผนและสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีขึ้น ตอนนี้เราอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายในการปรับปรุงสนามแห่งใหม่ซึ่งเราหวังว่าจะแล้วเสร็จก่อนสิ้นปีเพื่อใหพร้อมสำหรับฤดูกาล 2017"
 
ด้าน เบนจามิน ตัน รองประธานบริหารพรีเมียร์ลีกไทยแลนด์และผู้อำนวยการคลับไลเซนซิ่ง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย กล่าวว่า "เรารู้สึกชื่นชมเป็นอย่างมากกับแบรนด์ทางฟุตบอลที่สร้างขึ้นโดยอุบล ยูเอ็มที และไทย ฮอนด้า ในเกมบิ๊กแมตช์ดิวิชั่น 1 ซึ่งคุณภาพในเชิงเทคนิคก็สามารถเทียบเท่าได้กับเกมไทยลีกบางแมตช์ได้เลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมในวันแข่งขันที่ยอดเยี่ยมกับแฟนๆด้วย"
 
"และเราเองก็รู้สึกยินดีเช่นกันที่อุบล ยูเอ็มที ก็กำลังหาทางที่จะปรับปรุงสนามเหย้าแห่งใหม่ เพื่อทำให้แน่ใจว่าผู้มีส่วนเกี่ยวข้องจะได้รับความสุขกับประสบการณ์ในวันแข่งด้วยสนามที่ดี เรามองว่าด้วยความมุ่งมั่นของพวกเขา มันคงจะเป็นเหมือนฝันหากได้เล่นในไทยลีก"
 
"แต่แน่นอนว่ายังมีหลายจุดที่สโมสรยังต้องแก้ไข ซึ่งรวมถึงในด้านการจัดการการแข่งขันและความปลอดภัยตอนที่พวกเขาได้เล่นในไทยลีก และทางเจ้าหน้าที่สโมสรรวมถึงสถาปนิกสนามก็ตระหนักเป็นอย่างดีถึงสิ่งที่เราเน้น และพวกเขาก็ได้บันทึกคำแนะนำของเราในการปรับปรุงสนามไปแล้ว"
 
เกมต่อไป อุบล ยูเอ็มที จะต้องบุกไปเยือน สมุทรสงคราม เอฟซี ในศึกยามาฮ่า ลีก ดิวิชั่น 1 นัดที่ 22 วันที่ 7 สิงหาคมนี้ เวลา 18.00 น
 
 
 
ที่มา : goal.com

 

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : สู่ความเป็นมืออาชีพ! อุบล วางแผนย้ายรังเหย้าก่อนเลื่อนขึ้นไทยลีก
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวกีฬา ยอดนิยม :::