ข่าวกีฬา
บีจีกุมขมับ!ศิวกรเจ็บพักยาว2เดือน
28/07/2559 07:51:24 เปิดอ่าน : 799



บางกอกกล๊าส เอฟซี มีเรื่องปวดหัวช่วงโค้งสุดท้ายไทยลีกเมื่อ ศิวกร แสงวงศ์ ต้องพักยาว 1-2 เดือน และอาจต้องเข้ารับการผ่าเพื่อให้ลาขาดจากอาการบาดเจ็บ
 
"เดอะ แรบบิท" บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมชั้นนำแห่งแดนสยาม ปัจจุบันรั้งอันดับ 3 ของศึกโตโยต้าไทยลีก ต้องพบกับปัญหาปวดหัวช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล เมื่อ ศิวกร แสงวงศ์ ที่กำลังหายจากอาการบาดเจ็บ แต่กลับต้องเจ็บซ้ำจนอาจต้องพักยาว 1-2 เดือน
 
มิดฟิลด์เด็กสร้างบีจี วัย 19 ปี มีการบาดเจ็บหัวเข่ารบกวนตลอดช่วงเลกแรก โดยลงเล่นครั้งล่าสุดเป็นตัวสำรองในเกมที่ "เดอะ แรบบิท" บุกชนะ บีอีซี เทโร 4-1 ก่อนจะพบว่าเขายังมีอาการบาดเจ็บรบกวน
 
ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสรบางกอกกล๊าส กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ถือเป็นเรื่องน่าเสียดายของทีมที่ต้องหมดสิทธิ์ใช้งานเจ้าทอช(ศิวกร) อย่างน้อย 1-2 เดือน เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่รบกวนมาตลอด"
 
"ทางสโมสรอยากให้เขาหายขาดจากอาการบาดเจ็บจึงจะไม่ส่งลงสนาม โดยขั้นตอนต่อไปหากดูอาการและไม่ดีขึ้น ก็อาจให้เข้ารับการผ่าตัด และอาจให้ถอนตัวจากทีมชาติไทยชุดยู 19 ปี เพื่อให้นักเตะมีความสมบูรณ์ 100% ที่สุดอีกครั้ง ซึ่งจะเป็นผลดีต่อสโมสร ทีมชาติไทย และตัวนักเตะเองด้วย"
 
 
 
ที่มา : goal.com

 

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : บีจีกุมขมับ!ศิวกรเจ็บพักยาว2เดือน
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวกีฬา ยอดนิยม :::