ข่าวทั่วไป เศรษฐกิจ สังคม
ผัวโหดกระทืบเมียใหม่วัย 16 ไม่สนกำลังท้อง แฉเคยซ้อมเมียเก่า-ลูก 4 ขวบน่วมทั้งตัว
11/03/2562 02:52:21 เปิดอ่าน : 674



วานนี้ (9 มีนาคม 2562) เฟซบุ๊กเพจ "ล่า" รายงานเรื่องราวร้องเรียน จากหญิงวัยรุ่นรายหนึ่งอายุ 16 ปี ที่ถูกสามีของเธอทำร้ายอย่างโหดเหี้ยมทารุณ ทั้งที่กำลังตั้งครรภ์ได้ 4 เดือน พร้อมเผยภาพเนื้อตัวที่มีรอยเขียวช้ำตามแขนและขา จากการถูกสามีซ้อมและกระทืบ เคราะห์ดีที่ยังไม่แท้งลูก ทำให้ตัดสินใจหนีกลับไปอยู่บ้านแม่ เพราะกลัวว่าจะถูกทำร้ายซ้ำจนแท้ง และเกรงว่าถ้าคลอดแล้วสามีจะทำร้ายลูกด้วย

นอกจากนี้ยังมีการแฉต่อไปด้วยว่า ภรรยาเก่าของชายคนนี้ก็มีชะตากรรมไม่ต่างการ รวมถึงลูกชายวัย 4 ขวบ ที่ถูกทำร้ายจนบาดเจ็บหนัก ภรรยาเก่า เผยว่า ในช่วงที่ยังอยู่ด้วยกันนั้นเธอถูกสามีคนนี้ซ้อมอยู่บ่อยครั้ง หนักสุดถึงขั้นเอามีดคัตเตอร์มากรีดคอ ใช้เข็มขัดฟาด ต่อยจนหน้าบวม ที่ผ่านมาเคยไปแจ้งความแล้วถึง 3 ครั้ง แต่ทางตำรวจกลับบอกว่า แค่เรื่องผัวเมียตีกัน ไม่ดำเนินคดีให้

จนในที่สุดภรรยาคนแรกตัดสินใจเลิกรากับสามี โดยให้ฝ่ายนั้นเลี้ยงลูก จนเมื่อ 2 เดือนก่อนมีเพื่อนสามีมาเห็นว่าเด็กถูกทำร้ายอย่างรุนแรงจึงถ่ายรูปส่งให้แม่เด็กดู ฝ่ายแม่จึงรีบนำลูกกลับมาเลี้ยงเอง แต่ความบอบช้ำทางจิตใจนั้นยากที่จะเยียวยาในเร็ววัน


ทั้งนี้ พบว่าภรรยาทั้ง 2 คนได้มีการพูดคุยกันแล้ว โดยทั้งภรรยาเก่าและภรรยาใหม่ต่างก็ต้องการให้ดำเนินคดีกับสามีสุดโหดรายนี้ และหวังว่าจะได้รับความคุ้มครองไม่ให้ถูกทำร้ายซ้ำอีก ขอวอนเจ้าหน้าที่บ้านเมืองอย่ามองเป็นเพียงเรื่องผัวเมียทะเลาะกัน เพราะจากบาดแผลนั้นชี้ชัดว่าเป็นเรื่องความเป็นความตาย 

 

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : ผัวโหดกระทืบเมียใหม่วัย 16 ไม่สนกำลังท้อง แฉเคยซ้อมเมียเก่า-ลูก 4 ขวบน่วมทั้งตัว
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวยอดนิยม :::
» เซ็กซี่เกินค่ามาตรฐาน “น้องอาย” พริตตี้สาวเจ้าเสน่ห์

» ช็อก พี่ชายสุดแค้นฆ่าตัดหัวโจรข่มขืนน้องสาว ก่อนหิ้วหัวไปสถานีตำรวจ

»  หนุ่มร้อนใจโดนเพื่อนขโมยลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 แจ้งความ 2 เดือน คดีไม่คืบ

» เร่งล่ากลุ่มวัยรุ่นโฉด ลวงเด็กออทิสติกเข้าม่านรูด หลบหนีลอยนวล

» สั่งรื้อคดี-จี้ยึดทรัพย์ ปมทุจริตที่ดินหมื่นล้าน ยังไม่ชัดฆ่าตัดตอนคาห้องขัง