ข่าวทั่วไป เศรษฐกิจ สังคม
เมื่อวีซ่าจะเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันของคุณ
7/02/2560 12:42:14 เปิดอ่าน : 972



ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบันที่มีเทคโนโลยีมาเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจกระทำสิ่งต่างๆ ทุกอย่างที่พวกเขาเลือกในแต่ละวัน จะต้องสะดวกสบาย เกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว และปลอดภัย

คุณเคยมั้ย เวลาเจอของที่อยากได้ แต่มีเงินสดไม่พอ หรือไม่มีตู้ ATM ที่อยู่ใกล้ๆ และเคยมั้ย เวลาที่คุณออกมาจากบ้าน แล้วพบว่าคุณไม่ได้หยิบกระเป๋าสตางค์ออกมา ชีวิตวันนั้นคงจะวุ่นวายน่าดู

เพราะปัญหาเหล่านี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้แทบทุกวัน จะดีกว่าไหม ถ้ามีวิธีการใช้จ่ายที่สามารถแก้ปัญหาเหล่านี้ ตอบรับความต้องการตามไลฟ์สไตล์ของผู้คนในยุคมิลเลนเนียล

ได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ “Visa is now อนาคตเริ่มแล้ววันนี้” เพื่อแสดงให้เห็นถึงไลฟ์สไตล์ยุคออนาคตที่ง่าย และสะดวกสบายกว่า เพราะวีซ่าจะทำให้ผู้คนสามารถใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ในทุกวัน ไม่ต้องกังวลเรื่องปัญหาวิธีการใช้จ่ายแบบเดิมๆ

วันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับวิธีการใช้จ่าย 3 รูปแบบ ที่วีซ่าต้องการนำเทคโนโลยีมาช่วยให้การใช้จ่ายของคุณง่ายและสะดวกขึ้น จากบทสัมภาษณ์ของผู้จัดการวีซ่าประจำประเทศไทย คุณ ไมค์ สุริพงษ์ ตันติยานนท์

อยากให้อธิบายคำว่า Visa is now

"โลกและเทคโนโลยีมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เราต้องปรับตัวให้ทัน และจะต้องนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่จะสามารถช่วยให้การจ่ายเงินเป็นเรื่องที่ง่าย วิธีการใช้จ่ายอาจจะไม่ใช่สิ่งที่ทุกคนนึกถึงมากนัก แต่มันเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน การที่เราสามารถทำให้เรื่องนี้เป็นเรื่องง่ายและรวดเร็ว ก็เชื่อว่าจะทำให้วิถีชีวิตโดยรวมดีขึ้นด้วย"

"โดยทุกวันนี้เราสามารถเติมเต็มความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและสะดวกที่สุดในทุกๆ วัน ตั้งแต่ของชิ้นเล็กไปถึงชิ้นใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น กาแฟซักแก้วตอนเช้า รองเท้าคู่โปรด ของขวัญสำหรับคนรัก หรือแม้กระทั่งทริปท่องเที่ยวในวันหยุดของครอบครัว มันคือชีวิตที่สะดวกสบายกว่า ไม่ถูกลิมิตด้วยกฎเกณฑ์เดิมๆ"

ที่มา :kapook.com

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : เมื่อวีซ่าจะเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันของคุณ
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวยอดนิยม :::
» เซ็กซี่เกินค่ามาตรฐาน “น้องอาย” พริตตี้สาวเจ้าเสน่ห์

» ช็อก พี่ชายสุดแค้นฆ่าตัดหัวโจรข่มขืนน้องสาว ก่อนหิ้วหัวไปสถานีตำรวจ

»  หนุ่มร้อนใจโดนเพื่อนขโมยลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 แจ้งความ 2 เดือน คดีไม่คืบ

» เร่งล่ากลุ่มวัยรุ่นโฉด ลวงเด็กออทิสติกเข้าม่านรูด หลบหนีลอยนวล

» สั่งรื้อคดี-จี้ยึดทรัพย์ ปมทุจริตที่ดินหมื่นล้าน ยังไม่ชัดฆ่าตัดตอนคาห้องขัง