ข่าวทั่วไป เศรษฐกิจ สังคม
ร่ำไห้ระงม! แม่เฒ่าวัยเกือบ 80 เร่ขายยาแผนโบราณ ถูกเก๋งชนดับกลางถนนเมืองลำปาง
25/07/2559 16:22:44 เปิดอ่าน : 841



        ลำปาง - เกิดอุบัติเหตุสลดกลางถนนห้างฉัตร เมืองลำปาง แม่ฒ่าวัยเกือบ 80 ออกเร่ขายยาแผนโบราณถึงเชียงใหม่ ก่อนนั่งรถโดยสารกลับบ้าน ลงจากรถได้กำลังข้ามถนน โดนเก๋งพุ่งชนเสียชีวิตคาที่ ลูกและญาติมาเห็นศพต่างร่ำไห้กันใจจะขาด เผยพยายามห้ามแม่แล้วแต่แม่ไม่ยอม บอก “ไม่ทำงานก็ไม่มีกิน”
       
       วันนี้ (25 ก.ค.) ร.ต.อ.ณัฐวุฒิ เพชรตา สารวัตรสอบสวน สภ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋ง ชนคนข้ามถนนบริเวณฝั่งตรงข้ามตู้ยามตำรวจ ตำบลเวียงตาล ขาเข้าตัวเมืองลำปาง หมู่ที่ 6 ต.ห้างฉัตร อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที
       
       ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งฮอนด้า สีดำ หมายเลขทะเบียน กธ 9763 ลำปาง สภาพด้านหน้ากระจกแตก มีเศษผมและเศษมันสมองติดอยู่บริเวณด้านหน้ากระจกรถ ใกล้กันพบศพผู้เสียชีวิตคือ นางน้อย ขัตยะราช อายุ 78 ปี นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ในสภาพมีเลือดออกบริเวณศีรษะไหลนองเต็มพื้น รอบตัวผู้เสียชีวิตพบขวดยาน้ำมันหอมระเหย และชองยาแผนโบราณกระจายอยู่เต็มพื้นถนน
       
       เจ้าหน้าที่ได้สอบถามนางหนึ่งหทัย วิธวัชวาทิน คนขับรถเก๋งให้การว่า ตนเองกำลังเดินทางกลับมาจากจังหวัดเชียงใหม่ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ จู่ๆ ก็มีหญิงคนดังกล่าววิ่งข้ามถนนมา เป็นจังหวะเดียวกับที่รถตนเองวิ่งขึ้นเนินมาด้วยความเร็วจึงไม่สามารถเบรกรถได้ทัน รถจึงพุ่งชนอย่างจัง และเมื่อจอดลงมาดูพบว่าผู้ประสบเหตุได้เสียชีวิตแล้วจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ
       
       ต่อมาญาติ และบุตรสาวผู้เสียชีวิตได้มาดูศพนางน้อย ต่างร่ำไห้ด้วยความเสียใจ พร้อมกล่าวว่าตนพยายามไม่ให้แม่ออกไปขายของเพราะแก่แล้ว ข้ามถนนทุกวันอาจเกิดอันตรายได้ แต่แม่ก็ไม่ยอมฟัง มักจะบอกว่า ไม่ทำงานก็ไม่มีกิน กระทั่งมาถูกรถชนเสียชีวิตในที่สุด
       
       ก่อนเกิดเหตุได้ออกจากบ้านไปขายยาแผนไทยที่เชียงใหม่ตั้งแต่เช้ามืด และขากลับก็นั่งรถโดยสารมาลงบริเวณที่เกิดเหตุ แล้วกำลังจะข้ามถนนเพื่อนกลับเข้าบ้าน แต่ก็มาถูกรถชนเสียชีวิตเสียก่อน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เชิญตัวผู้ขับขี่รถเก๋งคันดังกล่าวไปสอบสวนต่อที่ สภ.ห้างฉัตร ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ที่มา : manager.co.th

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : ร่ำไห้ระงม! แม่เฒ่าวัยเกือบ 80 เร่ขายยาแผนโบราณ ถูกเก๋งชนดับกลางถนนเมืองลำปาง
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวยอดนิยม :::
» เซ็กซี่เกินค่ามาตรฐาน “น้องอาย” พริตตี้สาวเจ้าเสน่ห์

» ช็อก พี่ชายสุดแค้นฆ่าตัดหัวโจรข่มขืนน้องสาว ก่อนหิ้วหัวไปสถานีตำรวจ

»  หนุ่มร้อนใจโดนเพื่อนขโมยลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 แจ้งความ 2 เดือน คดีไม่คืบ

» เร่งล่ากลุ่มวัยรุ่นโฉด ลวงเด็กออทิสติกเข้าม่านรูด หลบหนีลอยนวล

» สั่งรื้อคดี-จี้ยึดทรัพย์ ปมทุจริตที่ดินหมื่นล้าน ยังไม่ชัดฆ่าตัดตอนคาห้องขัง