ข่าวบันเทิง ดารา
ตู่ นันทิดา เป็นปลื้ม น้องเพลง แต่งชุดกล้วยทำเซอร์ไพรส์ ในวันเกิด 56 ปี
1/09/2559 17:23:15 เปิดอ่าน : 972





          ตู่ นันทิดา เซอร์ไพรส์ น้องเพลงและคุณยายแต่งชุดกล้วยเอาใจ มาอวยพรวันเกิดแบบอบอุ่น ปลื้มมาก บอกเป็นของขวัญที่ดีที่สุด

          ทำเอาคุณแม่ ตู่ นันทิดา ยิ้มหน้าบานเลยทีเดียว เมื่อลูกสาวคนสวย น้องเพลง ชนม์ทิดา ทำเซอร์ไพรส์ในวันเกิดอายุครบ 56 ปีของคุณแม่ ด้วยการพาเพื่อน ๆ พร้อมด้วยคุณยาย ใส่เสื้อลายกล้วย ยกเค้กมาอวยพรวันเกิดอย่างอบอุ่น เพราะช่วงนี้คุณแม่ชอบทานกล้วยนั่นเอง


 




          ล่าสุด (31 สิงหาคม 2559) แม่ตู่ ก็ได้เผยว่า เพิ่งผ่านวันเกิดมา ก็ได้ไปทำบุญ ปีนี้ไม่ได้มีจัดปาร์ตี้อะไร แต่ทางน้องเพลงและเพื่อน ๆ พร้อมคุณยายมาเซอร์ไพรส์อวยพรวันเกิด โดยนำเค้กที่ทำเองและใส่ชุดธีม banana มาทุกคน ก็ถือเป็นของขวัญที่ดีที่สุดแล้ว




          นอกจากนี้ แม่ตู่ นันทิดา ยังเผยด้วยว่า น้องเพลง เตรียมบินเรียนต่อ ป.โท ที่นิวยอร์ก คาดว่าอีกปีกว่า ๆ ถึงจะบิน เพราะตอนนี้เรียนอยู่ปี 4 และเพิ่งเปิดเทอมไป ส่วนตัวไม่คาดหวังว่าลูกจะคว้าเกียรตินิยมมาให้ แต่เขาก็เรียนได้คะแนนดีในเทอมที่ผ่านมา เขาก็บอกว่าปี 3 ที่ผ่านมาเรียนยาก และงานเยอะ ช่วงนี้ก็ยอมรับว่างอนและห่วงน้องที่ต้องไปอยู่คอนโดฯ เพราะบ้านไกลจากมหาวิทยาลัย มีแอบร้องไห้เพราะคิดถึง แต่น้องก็สั่งห้ามไม่ให้ไปอยู่ใกล้ ๆ เพราะเรียนเยอะและต้องการเวลาส่วนตัว ก็เข้าใจว่าน้องโตขึ้นเยอะมาก แต่ตนเป็นคนติดลูก และส่วนตัวยังมองว่าน้องเป็นเด็กอยู่ตลอดเวลา ตอนนี้ตนต้องเป็นคนปรับตัวเองไม่ให้ติดลูกมากกว่า




 



ภาพจาก Instagram plengasavahame
ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
ที่มา : kapook.com

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : ตู่ นันทิดา เป็นปลื้ม น้องเพลง แต่งชุดกล้วยทำเซอร์ไพรส์ ในวันเกิด 56 ปี
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวบันเทิง ยอดนิยม :::