ข่าวบันเทิง ดารา
เปิดใจ “แตงโม” วันที่ “โตโน่” สักทับชื่อ ชี้เรื่องราวไม่ได้ถูกบันทึกที่เรือนร่าง ทุกอย่างคงอยู่ในใจ
10/08/2559 18:11:14 เปิดอ่าน : 1034




        “แตงโม นิดา” เผยเปลี่ยนชื่อเป็นของขวัญวันเกิดให้คุณแม่ รับลดกำแพงในใจ ลดอคติหาเวลาดูแลแม่ให้มากขึ้น อย่าโยง “โตโน่” สักทับชื่อ บอกเรื่องราวไม่ได้ถูกบันทึกที่เรือนร่าง ทุกอย่างยังอยู่ในใจ
       
       ลุกขึ้นมาเปลี่ยนชื่อใหม่ จนทำให้ถูกโยงกรณีที่ “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” สักทับชื่อ โดย “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” หรือชื่อเดิม“แตงโม ภัทรธิดา” เผยไม่เกี่ยวข้องกัน โดยที่มาชื่อใหม่ตนนั้น เป็นชื่อของคุณแม่ ปกติคนจะติดภาพว่าตนไปไหนมาไหนกับคุณพ่อ เลยอยากทำให้ภาพคุณแม่ชัดเจนขึ้น เป็นของขวัญวันเกิดไปด้วย ตอนที่ท่านรู้ก็มีความสุข ตอนแรกตนตั้งใจจะรวมชื่อเล่นเป็นชื่อเดียวกัน แต่ด้วยความที่ชื่อแตงโมมาทั้งชีวิต อาจต้องค่อย ๆ ปรับ ซึ่งตอนนี้ตนยังไม่ชินกับชื่อดังกล่าว นอกจากนี้ สาวแตงโมยังเปิดใจว่าระยะหลัง ๆ มานี้ตนมีโอกาสอยู่กับคุณแม่มากขึ้น พยายามเจอท่านบ่อย ๆ เพราะอายุมากแล้ว ตอนเด็กอาจอคติ แต่พอโตขึ้นลดกำแพงลง มีความสุขกับครอบครัว นำความรักมาคืนผู้ที่ควรจะได้รับ เหมือนทวงคืนความรักให้คนที่ตนเคยมองข้าม แม้พ่อแม่ไม่ได้กลับมาอยู่ด้วยกันก็ตาม
       
       สำหรับประเด็นอดีตสามีสักทับชื่อตนนั้น สาวแตงโมเผยว่า ฝั่งโน้นจะทำอะไรตอนไหนตนไม่ทราบ การที่อีกฝ่าวจะสักลายใหม่เป็นสิทธิ์ส่วนบุคคล เป็นร่างกายเขา สิ่งที่เคยทำร่วมกันมาเป็นความทรงจำดี ๆ แต่ทุกวันนี้ต้องเดินหน้ากันไปต่อ ส่วนตอนรอยสักตนยังอยู่เหมือนเดิม ไม่ซีเรียสกับเรื่องนี้ มันอาจจะอยู่ตลอดไปก็ได้ เพราะเรื่องราวที่ถูกบันทึกไว้ไม่ได้อยู่บนเรือนร่าง แต่เรื่องราวในหัวใจ ถึงจะสักซัก 10 ชื่อ และลบทุกอย่างออก แต่เรื่องราวในหัวใจยงอยู่ที่เดิม เป็นแค่ส่วนที่อยู่ภายนอก ส่วนที่อยู่ในใจยังเป็นเรื่องราวที่คงอยู่

 

ที่มา : manager.co.th

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : เปิดใจ “แตงโม” วันที่ “โตโน่” สักทับชื่อ ชี้เรื่องราวไม่ได้ถูกบันทึกที่เรือนร่าง ทุกอย่างคงอยู่ในใจ
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวบันเทิง ยอดนิยม :::