ข่าวกีฬา
อีกปีนะบอส ! กรูยิช ไม่ขัดข้องเก็บเลเวลที่ แฮร์ธา อีก 1 ฤดูกาล
14/07/2562 13:12:08 เปิดอ่าน : 596



มาร์โก้ กรูยิช มิดฟิลด์วัย 23 ปีของ ​สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล แห่งศึก ​ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ แสดงท่าทีว่าเขาไม่ขัดข้องแต่อย่างใดที่จะย้ายไปร่วมทัพ แฮร์ธา เบอร์ลิน ใน บุนเดสลีกา ด้วยสัญญายืมตัวใน ​ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้ต่อเนื่องอีก 1 ซีซัน

 

แข้งทีมชาติ เซอร์เบีย ให้สัมภาษณ์ยืนยันดีลดังกล่าวกับ บิลด์ สื่อใน เยอรมนี หลังจากได้หารือกับ เยอร์เก้น คล็อปป์ ถึงประเด็นอนาคตในเส้นทางค้าแข้งของเจ้าตัวที่ แอนฟิลด์ ในช่วงก่อนหน้านี้

 

กรูยิช เป็นนักเตะของ หงส์แดง หลังบรรลุข้อตกลงย้ายจาก เรดสตาร์ เบลเกรด มาร่วมถิ่น แอนฟิลด์ ด้วยมูลค่า 7 ล้านยูโรเมื่อปี 2016 ก่อนที่จะถูกส่งไปให้ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ กับ แฮร์ธา เบอร์ลิน ด้วยสัญญายืมตัวในซีซัน 2017/18 และ 2018/19 ตามลำดับ

 

"ผมได้กลับไปที่ ลิเวอร์พูล ในช่วงไม่กี่วันหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา ได้ทดสอบสภาพร่างกายกับพวกเขา" กรูยิช กล่าวให้สัมภาษณ์กับ บิลด์ "ผมกับ คล็อปป์ ได้ถกประเด็นเกี่ยวกับอนาคตของผมร่วมกันในช่วงเวลานั้น"

 

"สัญญาของผมกับ ลิเวอร์พูล จะสิ้นสุดลงในปี 2023 พวกเราเห็นพ้องตรงกันว่าผมสามารถรีดฟอร์มการเล่นออกมาได้แค่เพียง 50 เปอร์เซ็นต์กับ เบอร์ลิน เมื่อซีซันก่อนจากอาการบาดเจ็บเล็กๆ น้อยๆ ที่คอยเล่นงานผมอยู่ตลอดเวลา"

 

"คล็อปป์ ยังชี้ว่ามันจะดีต่อการพัฒนาฝีเท้าสำหรับผมมากกว่าหากเล่นใน บุนเดสลีกา ต่ออีก 1 ปี"

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : อีกปีนะบอส ! กรูยิช ไม่ขัดข้องเก็บเลเวลที่ แฮร์ธา อีก 1 ฤดูกาล
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวกีฬา ยอดนิยม :::