ข่าวกีฬา
แหล่งนักเตะหงส์!คล็อปป์เล็งโกลนักบุญเสริมทัพ
17/06/2562 01:42:52 เปิดอ่าน : 569



สื่อผู้ดี ตีข่าว เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล หวนกลับไปสนใจอยากได้ตัว อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ โกล เซาธ์แฮมป์ตัน เพื่อหวังที่จะนำมาเป็นตัวสำรองของ อลีสซง เบ็คเกอร์ นายด่านจอมหนึบเลือดแซมบ้า หลัง ซิมง มิโญเลต์ นายทวารเบลเยียม เตรียมโบกมือลาถิ่นแอนฟิลด์ซัมเมอร์นี้

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล เล็งกระชากตัว อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ ผู้รักษาประตูฝีมือดีจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยหากเป็นความจริงจะกลายเป็นแข้งรายที่ 7 ของ "นักบุญ" นับตั้งแต่ปี 2014 จากการเปิดเผยของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังในอังกฤษ

    หลังจากมีรายงานว่า ซิมง มิโญเลต์ โกลชาวเบลเยียมเตรียมอำลา "หงส์แดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้เนื่องจากเบื่อหน่ายกับการนั่งตบยุงอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรองในฐานะยางอะไหล่ของ อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูทีมชาติบราซิล ที่ยึดมือ 1 นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่ถิ่นแอนฟิลด์เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา    หาก มิโญเลต์ วัย 31 ปี ซึ่งเฝ้าเสาให้กับ "เดอะ เร้ดส์" มากกว่า 200 แมตช์นับตั้งแต่ย้ายจาก "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ มาเล่นกับทีมเมื่อปี 2013 โบกมือลาทีมจริงๆ คล็อปป์ จำเป็นต้องหากำลังเสริมในตำแหน่งนายทวาร โดย นายใหญ่เลือดด๊อยท์ช เล็งเป้าไปที่ แม็คคาร์ธี่ เพื่อเป็นตัวสำรองของ อลีสซง

    ทั้งนี้ คล็อปป์ เคยอยากได้ตัว แม็คคาร์ธี่ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาตอนที่การเจรจาดึง อลีสซง ที่ดูเหมือนจะไม่ประสบความสำเร็จเนื่องจาก โรม่า ไม่ยอมปล่อยตัว แต่สุดท้ายเรื่องทุกอย่างก็ผ่านฉลุย และทำให้ โกลวัย 29 ปีต้องอยู่เฝ้าเสาในถิ่นเซนต์ แมรี่ส์ ต่อไป

    สำหรับ แม็คคาร์ธี่ เริ่มต้นการเป็นมือ 1 ให้กับ "เดอะ เซนต์ส" ในยุคที่ มาร์ค ฮิวจ์ส กุมบังเหียน และฟอร์มของเขาเข้าตา แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ จึงเรียกติดธงจากนั้นก็ได้ลงเล่นเปิดตัวในครึ่งหลังเกมที่ "สิงโตคำราม" พบ สหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา และยังคงเป็นตัวจริงในยุคที่ ราล์ฟ ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล เข้ามาคุมทัพ แต่ต้องเสียตำแหน่งให้กับ แองกัส กันน์ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาจนกระทั่งจบฤดูกาล 

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : แหล่งนักเตะหงส์!คล็อปป์เล็งโกลนักบุญเสริมทัพ
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวกีฬา ยอดนิยม :::