ข่าวกีฬา
ให้ได้ก่อน ! พอช เผยเป็นนัยอาจลา สเปอร์ส หากคว้าแชมป์ UCL
8/05/2562 11:11:43 เปิดอ่าน : 592



เมาริซิโอ โปเช็ตติโน กุนซือ ไก่เดือยทอง ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมที่จะลงสนามเจอกับ อาหยักซ์ อัมสเตอร์ดัม ในรอบเซมิไฟนอล เลกที่ 2 ที่ ฮอลแลนด์ ว่าเขาอาจจะย้ายไปหาความท้าทายใหม่ ๆ หากสามารถพาต้นสังกัดคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จ

 

"การพา​ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เป็นแชมป์ ​ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้นั้นเป็นสิ่งที่สำคัญของซีซันนี้ ผมอาจจะต้องการคิดถึงการทำอะไรบางอย่างที่แตกต่างออกไปในอนาคต เพราะการทำให้เกิดปรากฏการณ์เช่นนี้ (พา สเปอร์ส เป็นแชมป์ UCL) คุณก็รู้ว่ามันยาก" พอช กล่าวในการแถลงข่าวก่อนเกม

 

ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อไปว่า สเปอร์ส ไม่เคยเข้ารอบชิงชนะเลิศในฟุตบอลถ้วยใหญ่ของยุโรปมาก่อน และจะเป็นอย่างไรหากว่าในเกมนี้ยังทำไม่สำเร็จ โปเช็ตติโน กล่าวว่า "เรายังคงฝันอยู่ สำหรับเราแล้วนี่เป็นเหมือนโบนัส สำหรับผมมันคือโบนัส แน่นอนว่าเรามาถึงตรงจุดนี้ เราต้องการที่จะคว้าชัยชนะ เราต้องการชนะและเข้ารอบชิงให้ได้"

 

"ผมไม่ได้คิดว่าเรากำลังสร้างประวัติศาตร์หรือทำอะไรบางอย่างที่พิเศษเลย สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือความพยายามและสนุกกับเกม การมีความพยายามและทำให้นักเตะมีความเชื่อ เหมือนอย่างที่เราเคยทำสำเร็จมาแล้ว แต่เราต้องมีความฝันด้วย" 

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : ให้ได้ก่อน ! พอช เผยเป็นนัยอาจลา สเปอร์ส หากคว้าแชมป์ UCL
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวกีฬา ยอดนิยม :::