ข่าวกีฬา
ทุ่มสุดตัว ! สิงห์บลู ยื่นค่าเหนื่อยแสนปอนด์หวังรั้ง โอดอย
29/03/2562 08:19:58 เปิดอ่าน : 615



เชลซี กำลังพยายามสุดฤทธิ์ที่จะรั้งตัว คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ปีกดาวรุ่งของทีมไว้ให้ได้ในซีซันหน้า หลังจากที่เจ้าตัวตกเป็นเป้าหมายของทีมใหญ่ในยุโรป โดยเฉพาะ บาเยิร์น มิวนิค ที่พร้อมทุ่มเงินดึงไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

 

ทีม​สิงห์บลู พร้อมที่จะเสนอสัญญาใหม่พร้อมค่าเหนื่อสูงถึง 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ให้กับดาวรุ่งวัย 18 ปีของพวกเขา โดยสัญญาฉบับเดิมจะหมดลงในปี 2020 นี้

เสือใต้ ได้เคยยื่นข้อเสนอให้กับ เชลซี พิจารณาเป็นเงินจำนวน 35 ล้านปอนด์เมื่อตลาดช่วงเดือนมกราคม แต่โดนปฏิเสธไปเป็นที่เรียบร้อย โดยมี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีจากฝรั่งเศส ที่ให้ความสนใจอยากจะร่วมวงล่าตัวนักเตะรายนี้ในซัมเมอร์นี้เช่นกัน

 

โอดอย ยังไม่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงใน พรีเมียร์ลีก ให้กับทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี ในซีซันนี้ ทำให้มีรายงานว่าทำให้เจ้าตัวรู้สึกผิดหวังและไม่พอใจกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่มากขึ้นเรื่อย ๆ 

 

ในขณะที่ทาง เชลซี เองก็เพิ่งจะโดนลงโทษห้ามยุ่งเกี่ยวกับตลาดซื้อขาย 2 ช่วงหลังจากที่ทำผิดกฎเรื่องการดึงนักเตะอายุต่ำกว่า 18 ปีมาร่วมทีม ทำให้พวกเขาต้องรั้งตัวปีกดาวรุ่งรายนี้อย่างสุดความสามารถ เนื่องจากไม่สามารถซื้อนักเตะเข้ามาเสริมทัพได้จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2020 

 

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : ทุ่มสุดตัว ! สิงห์บลู ยื่นค่าเหนื่อยแสนปอนด์หวังรั้ง โอดอย
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวกีฬา ยอดนิยม :::