ข่าวกีฬา
รอมยักไหล่ไม่กลัวเล็กซี๊ดเบียดตกขอบ
4/02/2561 12:20:50 เปิดอ่าน : 744



โรเมลู ลูกา ดาวยิงจอมสังหารค่ายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยืนกรานอย่างหนักแน่นไม่รู้สึกเลยแม้แต่นิดเดียวว่า อเล็กซิส ซานเชซ จะมาเป็นคู่แข่งแย่งชิงตำแหน่งหน้าเป้าไปครอง

แม้สมัยที่หัวหอกทีมชาติชิลียังเล่นให้กับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อลถูก อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือขงเบ้งเมืองน้ำหอมจับไปเล่นค้ำหอกมาแล้วแถมยังทำได้ดีอีกด้วยจึงเป็นที่คาดกันว่าโค้ช โจเซ่ มูรินโญ่ อาจใช้แนวทางเดียวกัน

นั่นหมายความว่าการมาของ อเล็กซิส อาจส่งผลกระทบโดยตรงต่อ ลูกากู แต่สำหรับหัวหอกชาวเบลเจี้ยนกลับไม่รู้สึกต้องหวาดวิตกจะโดนลดบทบาทเป็นตัวสำรอง

"ผมทุ่มเทอย่างหนักและทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้แน่ใจว่าผมจะออกสตาร์ทตัวจริง" อดีตหัวหอกทีมเอฟเวอร์ตันเปิดใจผ่านสำนักข่าวชื่อดัง สกาย สปอร์ตส์

"มันขึ้นอยู่กับผู้จัดการทีมจะเลือกผมลงตัวจริงในฐานะศูนย์หน้าหรือไม่ แต่สำหรับตัวเฮดโค้ชเองย่อมรู้ดีอยู่แล้วว่าผมสามารถทำอะไรเพื่อสโมสรได้บ้าง "

"ผมสามารถยิงประตูได้มากมายและช่วยแอสซิสต์ทำทางให้เพื่อนด้วยจนผมคิดว่าช่วงเวลาสั้นๆที่ผมมาอยู่ที่นี่ผมกลายเป็นคนสำคัญของทีม"

"ตอนนี้ อเล็กซิส เป็นนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูเหมือนโชคชะตากำหนดให้เขามาเล่นที่นี่ และผมพร้อมให้ความร่วมมือช่วยเหลือเขา"

 

ที่มา :  www.soccersuck.com

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : รอมยักไหล่ไม่กลัวเล็กซี๊ดเบียดตกขอบ
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวกีฬา ยอดนิยม :::