ข่าวกีฬา
น้ามูคืนฟอร์มบอกเพิ่งคุมผี4เดือนแต่เหี่ยวไร้แชมป์14ปี
22/11/2559 07:22:43 เปิดอ่าน : 942



โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซืออหังการ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่าตัวเองเพิ่งคุมทีมแค่ 4 เดือนนับประสาอะไรกับ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่หน้าเหี่ยว อาร์เซน่อล คุมทีมไม่มีแชมป์มา 14 ปี

การดวลกันครั้งหลังสุดระหว่างทั้งคู่คือศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันเสาร์ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งจบลงด้วยผลเสมอ 1-1 ทำให้เจอกันในลีก 12 นัด มูรินโญ่ ไร้พ่ายต่อไป ( ชนะ 5 เสมอ 7 )

ล่าสุดในการให้สัมภาษณ์กับ อีเอสพีเอ็น บราซิล มูรินโญ่ กล่าวว่า "ผมบอกเมื่อวานในงานแถลงข่าว ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อลไม่ได้แชมป์มา 14 ปี ผมไม่ได้แชมป์มา 18 เดือน"

"ในช่วง 14 ปีที่ว่านั้นเขาล้มเหลวในการสร้างทีมที่จะเป็นแชมป์ ผมมาอยู่ที่นี่ได้ 4 เดือนและข้อเรียกร้องก็มีแต่กับผมไม่มีกับคนอื่นๆ"

เมื่อถูกผู้สื่อข่าว เจา คาสเตลโล่ บรังโก้ ถามอีกว่าอะไรคือเหตุผลให้กดดันกว่าผู้จัดการทีมคนอื่นๆเทรนเนอร์โปรตุกีสตอบว่า "ก็ต้องเป็นเพราะอาชีพการคุมทีมที่ผ่านมาของผม"

"เพราะผมไปสโมสรไหนก็ได้แชมป์ทันทีเสมอซึ่งในความเป็นจริงที่นี่มันยากยิ่งกว่าเพราะเป็นการชิงชัยที่หินมาก แต่ละทีมเครียมความพร้อมกันมานานกว่า มีนักเตะและโค้ชเทพๆ"

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอยู่ในช่วงที่ต้องการเสถียรภาพอย่างแท้จริง เสถียรภาพที่สโมสรต้องการมอบให้ผม เสถียรภาพที่สโมสรได้มอบให้ผม เสถียรภาพที่แฟนๆก็มอบให้ผม แต่สื่อกลับไม่ยอมรับด้วยดีเท่าไหร่นัก"

อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ พลาดเรื่องจำนวนปีเพราะแชมป์หลังสุดที่ 'ปืนใหญ่' ได้คือ เอฟเอ คัพ ซีซั่น 2014/15 หรือหากนับเฉพาะแชมป์ พรีเมียร์ลีก ครั้งหลังสุดคือซีซั่น 2003/04 เท่ากับ 12 ปีที่แล้วไม่ถึง 14 อย่างที่นายใหญ่วัย 53 ปีระบุ

ที่มา : soccersuck..com

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : น้ามูคืนฟอร์มบอกเพิ่งคุมผี4เดือนแต่เหี่ยวไร้แชมป์14ปี
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวกีฬา ยอดนิยม :::