ข่าวกีฬา
ไม่อุทธรณ์พอชยืนยันคลับไก่ยอมรับข้อหาซิสโซโก้
25/10/2559 10:26:53 เปิดอ่าน : 820



สโมสรท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ จะไม่อุทธรณ์ในกรณีที่สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือเอฟเอ ตั้งข้อหามุสซ่า ซิสโซโก้ ว่ามีพฤติกรรมรุนแรงในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เกมระหว่างบอร์นมัธกับสเปอร์ส เมื่อคืนวันเสาร์นั้น มีเรื่องให้พูดถึงมากกว่าสกอร์ที่ทั้งสองทีมเจ๊ากันไป 0-0 หลังมีเหตุการณ์วุนวายในช่วงท้ายเกม

เหตุการณ์ดังกล่าวคือการที่ซิสโซโก้ไปศอกใส่ผู้เล่นเจ้าถิ่นอย่างแฮร์รี่ อาร์เตอร์ แม้ภายหลังจะมีการขอโทษขอโพยกันไปเรียบร้อย

เอฟเอไม่ได้นิ่งเฉยกับพฤติกรรมดังกล่าวของมิดฟิลด์"ไก่เดือยทอง" เพราะได้ออกแถลงการณ์ตั้งข้อหาว่านั่นเป็นการแสดงพฤติกรรมที่รุนแรงในสนาม และเปิดโอกาสให้ตัวนักเตะและทางต้นสังกัดชี้แจงภายในเวลา 18.00 น. ของวันที่ 25 ตุลาคมนี้ (เวลาท้องถิ่น)

อย่างไรก็ตามล่าสุดดูเหมือนว่าพวกเขาจะยอมรับบทลงโทษ หลังจากที่กุนซืออย่างเมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ ออกมายืนยันว่ายอมรับข้อกล่าวหาที่ถูกตั้งขึ้น

"เรายอมรับเรื่องนั้น เราได้ดูวิดีโอกันแล้ว เรายอมรับข้อกล่าวหา และตอนนี้เรามองไปข้างหน้า" กุนซืออาร์เจนไตน์บอกกับนักข่าว

"ตอนที่ผมถูกถามเกี่ยวกับเรื่องนี้หลังเกมจบมันก็ตอบยากนะ มันก็จริงแหละที่ว่ามันเป็นเรื่องยากสำหรับผมในการที่จะปลื้มกับสถานการณ์ของสิ่งที่เกิดขึ้น"

"แต่ตอนที่ผมได้เห็นภาพในทีวี ผมจำเป็นต้องพูดว่านั่นเป็นศอกที่ไม่ได้ตั้งใจ แต่มันเข้าหน้าอาร์เตอร์เต็มๆ ซึ่งนั่นชัดเจนเลย"

"เรายอมรับข้อกล่าวหา และตอนนี้เราจำเป็นต้องมองไปข้างหน้า และยอมรับการแบน 3 เกม" เขาทิ้งท้าย

ที่มา : soccersuck..com

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : ไม่อุทธรณ์พอชยืนยันคลับไก่ยอมรับข้อหาซิสโซโก้
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวกีฬา ยอดนิยม :::