ข่าวกีฬา
คอนเต้แย้ม เชสก์ ตัวจริงเยือนปืน อัพเดท เจที ซูม่า
24/09/2559 10:32:21 เปิดอ่าน : 844



อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือเจ้าพ่อแอ็คชั่นของ เชลซี บอกเป็นนัยว่า เชสก์ ฟาเบรกาส มิดฟิลด์เท้าชั่งทอง อาจลงตัวจริงในเกมเยือน อาร์เซน่อล สุดสัปดาห์นี้รวมถึงรายงานความคืบหน้าสภาพร่างกายของสองเซ็นเตอร์ฮาล์ฟอย่าง จอห์น เทอร์รี่ และ เคิร์ท ซูม่า

พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ผ่านไป 5 นัดดาวเตะวัย 29 ปีได้ลงแค่ 3 นัดในฐานะตัวสำรองเบ็ดเสร็จแค่ 32 นาทีแต่เกมกับ 'ไอ้ปืนใหญ่' ทีมเก่าคืนวันเสาร์นี้อาจได้ฤกษ์สตาร์ทตั้งแต่ต้นเกม

"สำหรับเชสก์แน่นอนว่ามันคือเกมที่พิเศษแต่ที่สำคัญสุดคือตอนนี้เขาเป็นนักเตะเชลซีและทำผลงานให้เชลซีได้ดีมาก" เทรนเนอร์อิตาเลียนให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวก่อนเกม

"ระหว่างการซ้อมผมเห็นว่าเขาตั้งใจมากและสมาธิดีเยี่ยม ในอีเอฟแอล คัพเขาก็เล่นดีมันจึงเป็นไปได้ที่เขาจะได้ลงตัวจริงแต่ผมยังมีเวลาตัดสินใจอีกวัน"

"สำหรับเขาแล้วมันจะเป็นเกมที่พิเศษอย่างไม่ต้องสงสัย"

ตลอด 2 นัดหลัง เชลซี ใช้ ดาวิด ลุยซ์ จับคู่ปราการหลังตัวกลางกับ แกรี่ เคฮิลล์ เนื่องจาก เทอร์รี่ เจ็บข้อเท้าส่วน ซูม่า ฟื้นตัวอยู่หลังเจ็บเข่ารุนแรงตั้งแต่ซีซั่นก่อน

นายใหญ่วัย 47 ปีกล่าวอีกว่า "จอห์นยังไม่ฟื้นจากอาการบาดเจ็บ เขาพยายามฟื้นตัวอยู่แต่หายไม่ทันเกมกับอาร์เซน่อล ผมไม่รู้ว่าเมื่อไหร่เขาจะกลับมาได้ กรณีนี้มันสำคัญตรงที่อาการที่เขารู้สึกนั้นมันเป็นอย่างไร"

"ส่วนซูม่านั้นผมหวังจะเห็นเขาในการซ้อมสัปดาห์หน้า เขาอยู่ในสภาพที่ดี ผมหวังจะเจอเขาในการซ้อมสัปดาห์หน้าเพื่อเริ่มพึ่งพาเขาซึ่งมันเป็นไปได้ เราจะรออีกสัปดาห์ ดีแล้ว"

ที่มา : soccersuck..com

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : คอนเต้แย้ม เชสก์ ตัวจริงเยือนปืน อัพเดท เจที ซูม่า
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวกีฬา ยอดนิยม :::