ข่าวกีฬา
พอชอัพเดท3แข้งเดี้ยง เคน เดินทั้งไม้ค้ำ เผย หนูมิน อยากย้ายจริง
19/09/2559 06:37:57 เปิดอ่าน : 816



เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ กุนซืออาร์เจนไตน์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ รายงานความคืบหน้าเรื่องอาการบาดเจ็บของลูกทีม 3 คนโดย แฮร์รี่ เคน ดาวซัลโวคนเก่งถึงกับต้องใช้ไม้ค้ำช่วยเดินรวมถึงเปิดเผยว่า ซน ฮึง-มิน ปีกเค-ป็อปเคยอยากย้ายสังกัดจริงๆ

สุดสัปดาห์นี้ขุนพล 'ไก่เดือยทอง' เปิดบ้านเฉือนชนะ ซันเดอร์แลนด์ 1-0 แต่สังเวย เคน ผู้ทำประตูชัย, มูซ่า เด็มเบเล่ และ เอริค ไดเออร์ เดี้ยงจากเกมนี้ทั้ง 3 คน

"พรุ่งนี้เราค่อยดูอาการข้อเท้าของเคน ผมดีใจกับเขาแต่ก็เซ็งที่เจ็บ จากภาพเหมือนจะแอบหนักอยู่แต่เราต้องดูกันพรุ่งนี้ เราหวังว่ามันจะไม่ใช่ปัญหาใหญ่" พอช ให้สัมภาษณ์หลังเกม

"มูซ่า เด็มเบเล่กับเอริค ไดเออร์เป็นตะคริวที่แฮมสตริง(กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง) มันเป็นเหตุบังเอิญ พวกเขาจะพร้อมสำหรับ 2-3 เกมต่อๆไป"

บนโลกทวิตเตอร์มีการเผยแพร่ภาพที่ เคน ข้อเท้าพลิกในเกมกับ 'แมวดำ' และอีกภาพที่ดาวเตะวัย 23 ปีต้องใช้ไม้ค้ำช่วยเดินขึ้นรถโค้ชสโมสรและใส่อุปกรณ์ป้องกันเท้าขวา

ตลาดซัมเมอร์ปีนี้ ซน ฮึง-มิน ตกเป็นข่าวย้ายทีมกับ โวล์ฟสบวร์ก ทีมใน บุนเดสลีก้า เวทีที่เขาคุ้นเคยแต่ลงท้ายอยู่ สเปอร์ส ต่อและเกมกับ ซันเดอร์แลนด์ ก็ได้สตาร์ทตัวจริงแถมเป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์

"ซีซั่นที่แล้วเป็นช่วงเวลาอันหนักหน่วงสำหรับเขา เขามาหาผมและบอกว่าต้องการให้ช่วยซึ่งผมก็ตอบไปว่า 'โอเค อยากให้ช่วยเมื่อไหร่ก็บอก' เขาเป็นคนเงียบๆนิสัยดีคนหนึ่ง หลังจบโอลิมปิกเขาคิดจะกลับเยอรมันแต่นอกจากความต้องการของนักเตะแล้วอีกอย่างก็คือการตัดสินใจจากสโมสร"

"ในหัวเขาน่ะอยากย้ายแต่ลงท้ายเขาก็ยอมรับการตัดสินใจที่จะอยู่ต่อและสู้เพื่อตำแหน่งของตัวเอง ความจริงจะปรากฏในสนาม ผมพูดงี้กับลูกทีมทุกคน ถ้าสมควรได้ลงคุณก็จะได้สิทธิ์นั้น มันอยู่ที่ฟอร์มไม่ใช่ชื่อชั้น ผมยินดีกับเขานะ ฟอร์มเขาวิเศษเลย"

"นั่นแหละเหตุผลที่เรารอเขา"

ที่มา : soccersuck..com

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : พอชอัพเดท3แข้งเดี้ยง เคน เดินทั้งไม้ค้ำ เผย หนูมิน อยากย้ายจริง
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวกีฬา ยอดนิยม :::