ข่าวกีฬา
“มู” แฮปปีได้ “ป็อกบา” แขวะ ปืน-หงส์ อย่าจุ้นเรื่องซื้อขาย
10/08/2559 17:48:29 เปิดอ่าน : 791



        โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยมีความสุขยิ่งที่ได้ตัว พอล ป็อกบา กองกลางฝีเท้าจัดร่วมทัพก่อนศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดฉากสุดสัปดาห์นี้ ก่อนจิกกัด ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซนอล สองคู่แข่งร่วมลีกทำนองไม่ต้องเข้ามาวิจารณ์เรื่องการซื้อขายของทีมอื่น
       
       “ผีแดง” จัดการปิดดีลคว้าตัว ป็อกบา จาก ยูเวนตุส กลับสู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกครั้งพร้อมค่าตัวอันเป็นสถิติโลก 89 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,450 ล้านบาท) เปิดตัวเสร็จสรรพเรียบร้อยพร้อมสวมเสื้อหมายเลข 6 สำหรับการลงสนามช่วยทีมในยุคของ มูรินโญ
       
       อย่างไรก็ตาม ก่อนการซื้อขายจะสิ้นสุดลง เจอร์เกน คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล กับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล เคยประสานเสียงแสดงความเห็นทำนองเป็นการใช้เงินซื้อนักเตะที่บ้าคลั่งเกินเหตุ ซึ่ง “เดอะ สเปเชียล วัน” ก็โต้ตอบทำนองหากทำไม่ได้ก็ไม่ต้องวิจารณ์
       
       กุนซือชาวโปรตุกีส กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ผมรู้อยู่แล้วว่ามันต้องมีการพูดถึงประเด็นนี้ เข้าใจดี บางครั้งการทำลายสถิติสโมสรมันก็เกิดขึ้นได้ แต่มีเพียง แมนฯยู เท่านั้นที่ทำได้ เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณได้ฟังความเห็นจากผู้จัดการทีมคนอื่นที่วิจารณ์เรื่องของเรา ผมไม่คิดว่าพวกเขาคงไม่มีทางเจอปัญหาเหล่านี้ได้ เพราะคุณต้องขึ้นไปอยู่ระดับท็อปของโลกเสียก่อน แต่พวกเราก็ทำให้มันเกิดขึ้นแล้ว”
       
       นอกจากนี้ ยังพูดถึงนักเตะเลือดเฟรนช์ ที่เพิ่งย้ายกลับมาด้วยว่า “เขายังหนุ่มแน่น และเป็นผู้เล่นที่น่าทึ่ง ด้วยร่างกายที่สมบูรณ์แบบทำให้สามารถเคลื่อนไหวได้คล่องแคล่ว เชื่อว่าเขาจะได้เรียนรู้อะไรมากมายกับทีมของเรา เราต้องการให้เขารีดศักยภาพออกมาให้มากที่สุด และผมก็มีความสุขมากกับเรื่องนี้”

 

ที่มา : manager.co.th

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : “มู” แฮปปีได้ “ป็อกบา” แขวะ ปืน-หงส์ อย่าจุ้นเรื่องซื้อขาย
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวกีฬา ยอดนิยม :::