ข่าวกีฬา
ปิดตลาด! วัตซ์เคยันเสือเหลืองไม่ช็อปใครเพิ่มซัมเมอร์นี้
25/07/2559 05:46:52 เปิดอ่าน : 932



ผู้บริหารของทีมดอร์ทมุนด์ ยืนยันว่าพวกเขาจะไม่มีการเสริมทัพเพิ่มเติมอีกแล้วในหน้าร้อนนี้ หลังจากได้นักเตะใหม่มารวมทั้งสิ้น 8 รายด้วยกัน
 
โยอาคิม วัตซ์เค ผู้บริหารระดับสูงของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดเผยว่าพวกเขาไม่มีนโยบายที่จะเสริมทัพเพิ่มเติมอีกแล้วในหน้าร้อนนี้ เนื่องจากมีนักเตะมากพอสมควรแล้ว และเพื่อรักษาความมั่นคงทางการเงินของสโมสรเอาไว้
 
ทีมเสือเหลืองแห่งเยอรมันเพิ่งเสีย มัตส์ ฮุมเมลส์, อิลกาย กุนโดกัน และเฮนริคห์ มคิตาร์ยาน ออกไปในหน้าร้อนนี้ ทว่าก็ได้นักเตะเข้ามาเสริมทัพเพิ่มเติมถึง 8 รายด้วยกัน คือ มาร์ค บาร์ทรา, เซบาสเตียน โรเด้, มาริโอ เกิตเซ, อังเดร ชูร์เล, อุสมาน เดมเบเล, เอ็มเร มอร์, มิเคล เมริโน และราฟาเอล เกร์เรโร
 
"จากสถานการณ์ที่เป็นอยู่ตอนนี้ เราจะไม่มีการซื้อนักเตะใหม่เข้ามาเพิ่มเติมอีกไปจนถึงวันที่ตลาดนักเตะปิด" วัตซ์เคกล่าวทาง Bild am Sonntag "เรามีนักเตะอยู่ในทีมมากเกินไปแล้วในตอนนี้
 
"เราจะไม่มีการนำนักเตะหลักคนใดที่เพิ่งคว้ายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กับเรอัล มาดริดเข้ามาเพิ่มอีก เราไม่อาจจะทำอะไรได้มากกว่านี้ หากไม่อยากเป็นหนี้และเพื่อรักษาสถานะทางการเงินของเราให้มั่นคงเอาไว้"
 
 
 
ที่มา : goal.com

 

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : ปิดตลาด! วัตซ์เคยันเสือเหลืองไม่ช็อปใครเพิ่มซัมเมอร์นี้
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวกีฬา ยอดนิยม :::