ข่าวกีฬา
ทุกคนเห็นหมด! โค้ชอั๋นชี้เทโรพ่ายเพราะเหตุสุดวิสัย
24/07/2559 04:39:41 เปิดอ่าน : 812



เฮดโค้ชมังกรไฟ ชี้ทีมของตนไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เป็นเรื่องสุดวิสัย ปัดตอบเรื่องทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน เชื่อทุกคนที่ได้ชมคงรู้วาเกิดอะไรขึ้น
 
สุรพงษ์ คงเทพ หัวหน้าผู้ฝึกสอน บีอีซี เทโรศาสน ให้สัมภาษณ์ในห้องแถลงข่าว หลังจบเกมที่พ่าย แบงค็อก ยูไนเต็ด ความปราชัยในเกมนี้ก็เป็นเหตุสุดวิสัย ซึ่งคิดว่าผู้ชมทุกคน คงน่าจะได้เห็นว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง
 
มังกรไฟ ออกนำ แข้งเทพ ไปก่อนถึง 2 ครั้ง แต่สุดท้ายมาโดนยิงแซง และพ่ายไป 2-3 จากการเหมาแฮททริกของ เจย์ซี จอห์น ทำให้ แบงค็อกฯ ทำคะแนนขึ้นนำเป็นจ่าฝูงชั่วคราว
 
“วันนี้ผมต้องชื่นชนน้องๆทุกคนที่เล่นกันด้วยเกมฟุตบอล และสามารถแสดงให้คู่ต่อสู้ได้เห็นว่า เราเป็นทีมที่มีศักยภาพ ส่วนที่เราแพ้ ก็เป็นเหตุสุดวิสัย ไม่ว่าจะอะไรก็ตาม ทุกคนเห็นหมด คนที่ดูถ่ายทอดสดทางทีวีก็คงเห็นว่าเกิดอะไรขึ้น”
 
เมื่อมีผู้สื่อข่าวถามถึงการทำหน้าที่ของ นิวัฒน์ อินสะอาด ผู้ตัดสินในเกมนี้ เฮดโค้ชมังกรไฟตอบว่า “ผมไม่เคยพูดว่าใครโกง แม้แต่เกมเจอท่าเรือ ที่นักข่าวเขียนว่าท่าเรือโกง ผมก็ไม่เคยพูดออกจากปากเลยว่าใครโกง แต่วันนี้ทุกคนเห็นแล้วว่ารูปเกมเป็นอย่างไร ก็เวรกรรมมันมีจริง ดูเอาแล้วกันว่าจบฤดูกาลมจะเป็นอย่างไร”
 
“ส่วนเรื่องแฟร์ไม่แฟร์ (ตอบอีกคำถามของผู้สื่อข่าว) ผมไม่ขอพาดพิงถึงคนอื่น”
 
 
 
ที่มา : goal.com

 

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : ทุกคนเห็นหมด! โค้ชอั๋นชี้เทโรพ่ายเพราะเหตุสุดวิสัย
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวกีฬา ยอดนิยม :::