ข่าวทั่วไป เศรษฐกิจ สังคม
พี่ชอบแบบหนู สาว 2 โพสต์เตือนภัย พนง.รถทัวร์หื่น ลวนลาม คว้ามือจับจู๋
15/06/2562 00:46:54 เปิดอ่าน : 600



สาวประเภท2 โพสต์เตือนภัย หลังถูกพนักงานรถทัวร์หื่น สาย "กรุงเทพฯ-สุวรรณคูหา" ลวนลาม พูดจาแทะโลม คว้ามือสาวไปจับอวัยวะเพศตัวเอง ตำรวจเผยทั้งคู่ตกลงยอมความเสียค่าปรับกันแล้วเมื่อวันที่ 14 มิ.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีสาวโดยสารรถทัวร์สายกรุงเทพฯ-สุสรรณคูหา จ.หนองบัวลำภู โพสต์ข้อความและภาพเตือนภัยในเฟซบุ๊ก "รวมพล คนสุวรรณคูหา" เป็นภาพรถทัวร์ และภาพชายแต่งกายคล้ายพนักงานประจำรถ ที่กอดแขนเอามือมาจูบ และอีกภาพเป็นลักษณะจับบริเวณเป้ากางเกง ที่ไม่ได้รูดซิบ โดยสาวได้โพสต์ข้อความเรื่องราวระทึกที่ตัวเองเพิ่งพบเจอมาว่า "#เตือนภัยเจอมากับตัวเองค่ะ วันนี้เองมีเรื่องราวมาเตือนภัยสำหรับคนที่เดินทางคนเดียว โดยเฉพาะผู้หญิง วันนี้เจอมากับตัวเองเป็นบริษัทรถทัวร์บริษัทหนึ่ง ในอำเภอสุวรรณคูหา (ขอไม่เอ่ยจ้า) เรื่องมีอยู่ว่าหนูเดินทางจากกรุงเทพ-สุวรรณคูหา เวลา 20.40 น. เดินทางคนเดียว พอขึ้นรถเสร็จมีพนักงานเก็บกระเป๋าคนหนึ่งได้นำผ้าห่มมาให้ แต่พอเสร็จกลับเอามือลูบ หนูก็ไม่ได้คิดอะไร คิดว่าพี่เขาคงหยอก แต่พอครั้งที่สองได้เอามือมาลูบไล้ที่แขน หนูคิดว่าไม่ใช่ละ แต่ก็ไม่ได้พูดไรมาก พอรถมาถึงอยุธยาซึ่งเป็นเวลาที่หนูหลับ หนูรู้สึกตัวเหมือนมีอะไรแข็งๆ มาถูที่แขน เห็นพี่เขาเอาอวัยวะเพศชายมาถูแขนหนู พอหนูรู้สึกตัวพี่เค้าก็จับมือหนูไปดม พร้อมกับหอมที่แก้มหนู หนูตกใจไม่คิดว่าจะมีคนทำแบบนี้บนรถ จึงตะโกนบอกว่าพี่จะทำอะไรอะ เค้าก็เดินจากไป ทำเป็นไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งคนบนรถก็มีอยู่ แต่เขาพี่ก็ก้าทำ"

โพสต์ระบุต่อว่า "นานพอสมควรจนถึงหนองบัวลำภู ซึ่งคนบนรถเหลือประมาณสามคน อีกคนลงที่อำเภอนากลาง ทำให้บนรถมีหนูอยู่เพียงแค่คนเดียวที่จะเดินทางไปอำเภอสุวรรณคูหา แล้วจู่ๆ พี่เค้าก็มานั่งข้างข้างถาม ทำไมสวยจัง น่ารักจัง ทำหน้าอกมาหรือยัง แปลงเพศมาหรือยัง ผิวหอมมากเลย พี่ชอบแบบหนูนี่แหละ พร้อมเอามือหนูไปดม และเอาไปจับอวัยวะเพศ แล้วพี่แกก็พยายามที่จะหอมแก้มหนู หนูบอกว่ามันไม่เหมาะที่นี่อ่ะ พยายามคุยด้วยดีๆ เพราะหนูกลัวจะเกิดอะไรขึ้นกับหนูระหว่างทาง ตอนนั้นหนูพยายามเอาโทรศัพท์มาถ่ายวิดีโอ เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยในวิดีโอจะเห็นพี่เค้าโชว์อวัยวะเพศตัวเองและลวนลามหนู พอพี่เขาจากไป หนูก็ติดต่อญาติให้มารับที่สถานีตำรวจ ซึ่งเป็นที่จอดรถ พร้อมกับแจ้งความดำเนินคดีค่ะ" ปล.#โพสต์นี้ก็เป็นอุทาหรการเตือนภัยสำหรับชาวสุวรรณคูหา โดยเฉพาะผู้หญิงที่เดินทางคนเดียวค่ะ" 

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สุวรรณคูหา จ.หนองบัวลำภู ทราบว่า มีผู้เสียหายเป็นสาวประเภทสอง มาแจ้งความและเรียกตัวคู่กรณีมาเจรจาตกลงยอมความไม่เอาเรื่องกันแล้ว ตำรวจได้ทำการเปรียบเทียบปรับคู่กรณีไปแล้ว ส่วนผู้เสียหายได้ติดต่อทางแมสเซนเจอร์แล้ว แต่ไม่มีการตอบกลับมาแต่อย่างใด

ขณะที่ นายประสิทธิ์ กล้าทำ ขนส่งจังหวัดเลย รักษาราชการแทนขนส่งจังหวัดหนองบัวลำภู กล่าวถึงเรื่องดังกล่าวว่า ทางขนส่งจังหวัดหนองบัวลำภู ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว พร้อมตรวจสอบกับพนักงานสอบสวน สภ.สุวรรณคูหา ทราบว่ามีการแจ้งความอนาจารจริง คู่กรณีตกลงยอมความและให้รถคันดังกล่าวเดินทางต่อไปแล้ว ตอนนี้ได้ประสานไปยังบริษัททัวร์ดังกล่าว ให้เข้ามารายงานตัวต่อเจ้าพนักงานขนส่ง ที่สำนักงานขนส่งจังหวัดหนองบัวลำภู ในวันจันทร์ ที่ 17 มิ.ย.นี้ โดยมี เจ้าของบริษัททัวร์ พนักงานประจำรถ พนักงานขับรถ ทั้งนี้หากพบว่ามีความผิดตาม พ.ร.บ.การขนส่งทางบก พ.ศ.2522 พนักงานประจำรถหากพบว่า มิได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน มีโทษปรับไม่เกิน 50,000 บาท หากมีบัตรปรับไม่เกิน 5,000 บาท แล้วดำเนินการพักใช้หรือเพิกถอนต่อไป หากพบว่าพนักงานขับรถมีส่วนรู้เห็นเป็นใจด้วย จะมีความผิดด้วย ปรับไม่เกิน 5,000 บาท ส่วนผู้ประกอบการขนส่งมีความผิดฐานยินยอมให้พนักงานปฏิบัติหน้าที่ หากพบว่าพนักงานไม่มีใบอนุญาตมีโทษปรับไม่เกิน 50,000 บาท ซึ่งตอนนี้ทางผู้ประกอบการแจ้งมาแล้วว่า ให้พนักงานคนดังกล่าวหยุดปฏิบัติงานแล้ว

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : พี่ชอบแบบหนู สาว 2 โพสต์เตือนภัย พนง.รถทัวร์หื่น ลวนลาม คว้ามือจับจู๋
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวยอดนิยม :::
» เซ็กซี่เกินค่ามาตรฐาน “น้องอาย” พริตตี้สาวเจ้าเสน่ห์

» ช็อก พี่ชายสุดแค้นฆ่าตัดหัวโจรข่มขืนน้องสาว ก่อนหิ้วหัวไปสถานีตำรวจ

»  หนุ่มร้อนใจโดนเพื่อนขโมยลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 แจ้งความ 2 เดือน คดีไม่คืบ

» เร่งล่ากลุ่มวัยรุ่นโฉด ลวงเด็กออทิสติกเข้าม่านรูด หลบหนีลอยนวล

» สั่งรื้อคดี-จี้ยึดทรัพย์ ปมทุจริตที่ดินหมื่นล้าน ยังไม่ชัดฆ่าตัดตอนคาห้องขัง