ข่าวทั่วไป เศรษฐกิจ สังคม
หนุ่มเมาแอ๋ขี่จยย.พุ่งชนรถบัสส่วนเลนมา หัวยุบ-ซีโครงหัก ดับคาที่
4/06/2562 19:48:58 เปิดอ่าน : 573



หนุ่มบุรีรัมย์ซิ่งจยย.เมาแอ๋ลงจากเขาขยาย พุ่งชนประสานงานรถบัสวิ่งสวนเลนมาเสียชีวิตคาที่ ในสภาพซี่โครงหัก ศีรษะยุบ เลือดไหลนองกองเต็มพื้น บริเวณถนนสุขาภิบาล8 บ่อวิน อ.ศรีราชา...เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 4มิ.ย.62 ร.ต.อ.สมพร ปานจันทร์ รองสว.สอบสวน สภ.บ่อวิน ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนประสานงานกับรถบัสรับส่งพนักงาน ซึ่งในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบนถนนสุขาภิบาล 8 มุ่งหน้าตลาดบึง ม.3 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา หลังรับแจ้งจึงรีบรุดเดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา

ที่เกิดเหตุพบรถบัส ยี่ห้อวอลโว่ สีบรอนซ์ทอง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จอดอยู่ในที่เกิดเหตุในสภาพด้านหน้าได้รับความเสียหาย โดยมี นายวุฒิชัย สุขถนอม อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 310/1 ม.6 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี แสดงตัวเป็นคนขับ ห่างออกไปไม่ไกลนัก พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีขาว-ดำ หมายเลขทะเบียน อพม-600 กทม พลิกคว่ำอยู่กลางถนน ด้านหน้ารถพังยับเยินในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย คือนายเกียรติชัย กุมรัมย์ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 54/2 ม.10 ต.ตาจง อ.ละหารทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ โดยสภาพศพ ซี่โครงหัก ศีรษะยุบมีเลือดไหลนองกองเต็มพื้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าบันทึกภาพสถานที่เกิดเหตุเอาไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ที่ขี่รถจยย.ตามมา เล่าว่า ผู้ตายไปดื่มเหล้าที่เขาขยายแล้วขี่รถจักรยานยนต์มาโดยสภาพรถรถส่ายไปมาโดย มุ่งหน้าไปทางสี่แยกไฟแดงปากร่วม ส่วนรถบัสคู่กรณีขับมาจากสี่แยกไฟแดงปากร่วมมุ่งหน้าไปทางตลาดบึง กระทั่งมาถึงในที่เกิดเหตุผู้ตายขับขี่รถพุ่งชนประสานงานกับรถบัสที่วิ่งมาอีกเลนเต็มแรงจนร่างผู้ตายกระเด็นไปไกล ตนจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยให้รีบเดินทางมาในที่เกิดเหตุเมื่อมาถึงพบว่าไม่มีชีพจรแล้ว จึงทำการ CPR แล้วประสานรถกู้ชีพพร้อมทีมแพทย์โรงพยาบาลอ่าวอุดมมาตรวจสอบและลงความเห็นว่าเสียชีวิตในที่เกิดเหตุเนื่องจากซี่โครงหัก ศรีษะยุบ เสียเลือดมาก

ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ทางหน่วยกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปที่โรงพยาบาลแหลมฉบังเพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรอีกครั้ง และหลังจากนี้ก็จะเร่งสรุปหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป.

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : หนุ่มเมาแอ๋ขี่จยย.พุ่งชนรถบัสส่วนเลนมา หัวยุบ-ซีโครงหัก ดับคาที่
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวยอดนิยม :::
» เซ็กซี่เกินค่ามาตรฐาน “น้องอาย” พริตตี้สาวเจ้าเสน่ห์

» ช็อก พี่ชายสุดแค้นฆ่าตัดหัวโจรข่มขืนน้องสาว ก่อนหิ้วหัวไปสถานีตำรวจ

»  หนุ่มร้อนใจโดนเพื่อนขโมยลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 แจ้งความ 2 เดือน คดีไม่คืบ

» เร่งล่ากลุ่มวัยรุ่นโฉด ลวงเด็กออทิสติกเข้าม่านรูด หลบหนีลอยนวล

» สั่งรื้อคดี-จี้ยึดทรัพย์ ปมทุจริตที่ดินหมื่นล้าน ยังไม่ชัดฆ่าตัดตอนคาห้องขัง