ข่าวทั่วไป เศรษฐกิจ สังคม
หนุ่มเมาแล้วขับ ซิ่งรถ BMW ที่แฟนเพิ่งซื้อให้ ชนบ้านผู้สูงอายุ เสียหายร่วมล้าน
22/11/2559 12:45:43 เปิดอ่าน : 964



วันที่ 21 พฤศจิกายน 2559 เว็บไซต์ Manchester Evening News มีรายงานข่าวกรณีที่หนุ่มรายหนึ่งเมาแล้วขับ จนซิ่งรถ BMW ที่แฟนสาวเพิ่งซื้อให้เมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อน ชนเข้ากับบ้านของคู่ตายายที่อาศัยอยู่ในแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ซึ่งนอกจากเหตุดังกล่าวจะสร้างความเสียหายหนักคิดเป็นเงินถึง 25,000 ปอนด์ หรือกว่า 1.1 ล้านบาท ยังทำให้แมวที่เจ้าของบ้านเลี้ยงไว้บาดเจ็บจนผวาหนักอีกด้วย

รายงานเปิดเผยว่า หลังจากที่ แอนดี้ แฮทคอต วัย 32 ปี ขับรถชนเข้ากับบ้านของ โทนี่ บริกส์ วัย 80 ปี เมื่อเวลาประมาณ 02.45 น. วันที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา แอนดี้ก็รีบหนีออกไปจากที่เกิดเหตุ ทิ้งซากรถคันใหม่ที่เสียหายเละไว้บนกองหินและอิฐ ขณะที่เจ้าของบ้านและภรรยารีบวิ่งลงมาดูที่มาของเสียงดังสนั่นจนทั้งคู่นึกว่ามีระเบิดลง

ด้าน โทนี่ เผยว่า เขารีบวิ่งบันไดลงมาดูว่าเกิดอะไรขึ้น แล้วก็พบว่าบ้านชั้นล่างเต็มไปด้วยเศษฝุ่นและกองอิฐ ขณะที่แมวของเขาซึ่งนั่งอยู่ตรงริมหน้าต่างตอนรถชนนั้น ได้รับบาดเจ็บและวิ่งหายไป ทิ้งไว้เพียงคราบเลือด อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นมันก็กลับมาพร้อมกับแผลยาว 6 นิ้วที่ท้อง ซึ่งได้รับการดูแลรักษาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้หลังจากที่เจ้าของรถหนีไปได้ไม่นาน เจ้าตัวก็ยอมเข้ามอบตัวกับทางตำรวจ และรับสารภาพแต่โดยดีว่าตัวเขานั้นไม่มีงานทำมา 3 ปีแล้ว และมีปัญหาเรื่องการติดสุรา ส่วนรถคันที่ชนนั้นแฟนสาวก็เพิ่งซื้อให้เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังเกิดเหตุ

จากเหตุที่เกิดขึ้นทำให้ แอนดี้ ถูกสั่งห้ามขับรถเป็นเวลา 18 เดือน จำคุกนาน 8 สัปดาห์โดยรอลงอาญา 2 ปี ทั้งยังต้องเข้าโปรแกรมฟื้นฟูสมรรถภาพของผู้ต้องหาเมาแล้วขับ รวมถึงจ่ายค่าเสียหายเป็นเงินประมาณ 500 ปอนด์ หรือราว 20,000 บาท


ที่มา : kapook.com

 

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : หนุ่มเมาแล้วขับ ซิ่งรถ BMW ที่แฟนเพิ่งซื้อให้ ชนบ้านผู้สูงอายุ เสียหายร่วมล้าน
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวยอดนิยม :::
» เซ็กซี่เกินค่ามาตรฐาน “น้องอาย” พริตตี้สาวเจ้าเสน่ห์

» ช็อก พี่ชายสุดแค้นฆ่าตัดหัวโจรข่มขืนน้องสาว ก่อนหิ้วหัวไปสถานีตำรวจ

»  หนุ่มร้อนใจโดนเพื่อนขโมยลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 แจ้งความ 2 เดือน คดีไม่คืบ

» เร่งล่ากลุ่มวัยรุ่นโฉด ลวงเด็กออทิสติกเข้าม่านรูด หลบหนีลอยนวล

» สั่งรื้อคดี-จี้ยึดทรัพย์ ปมทุจริตที่ดินหมื่นล้าน ยังไม่ชัดฆ่าตัดตอนคาห้องขัง