ข่าวบันเทิง ดารา
แฟนคลับชม จอย รินลณี สุดสตรอง ฝืนยิ้มอ่านข่าว อาเล็ก สัมภาษณ์อวสานคู่จิ้นจนจบ แม้แอบเศร้า
10/10/2559 17:32:08 เปิดอ่าน : 896




จอย อาเล็ก

          แฟนคลับยกนิ้วให้ จอย รินลณี เป็นผู้หญิงสตรองแห่งปี หลังมีตาดีแอบเห็นเจ้าตัวแอบทำตาเศร้าแต่ยังเก็บอาการได้ดีระหว่างอ่านข่าว อาเล็ก ธีรเดช  อดีตคู่จิ้นให้สัมภาษณ์จนจบ

          เป็นข่าวสะเทือนใจแฟนคลับพอสมควร หลังจากมีข่าวออกมาว่าคู่ของหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช กับสาว จอย รินลณี ได้ปิดตำนานคู่จิ้น 3 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งภายหลัง จอย รินลณี ก็ออกมายอมรับว่าห่างกับ อาเล็ก ธีรเดช จริง



จอย อาเล็ก

          ทำเอาแฟนคลับหลายคนแอบเป็นห่วงความรู้สึกของสาวจอยไม่ได้ เพราะล่าสุด (10 ตุลาคม 2559) มีคนตาดีแอบเห็นว่าระหว่างที่ จอย รินลณี เป็นพิธีกรในรายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3 เทปเมื่อวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งสาวจอย กำลังนั่งฟังหนุ่มอาเล็ก ธีรเดช ให้สัมภาษณ์เรื่องการปิดตำนานคู่จิ้นอยู่นั้น แม้ว่าเจ้าตัวจะยังคงมีใบหน้ายิ้มแย้ม แต่นัยน์ตากลับเศร้าเหมือนมีน้ำตาคลออยู่ และยังคงฟังจนจบ จนมีคนชมว่า จอย รินลณี เป็นมืออาชีพตัวจริงเพราะแม้จะเป็นเรื่องสะเทือนใจของตัวเองแต่เจ้าตัวก็ยังเก็บอาการด้วยความสตรองจนจบข่าว



จอย อาเล็ก

จอย อาเล็ก

 


ภาพและข้อมูลจาก

ที่มา : kapook.com

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : แฟนคลับชม จอย รินลณี สุดสตรอง ฝืนยิ้มอ่านข่าว อาเล็ก สัมภาษณ์อวสานคู่จิ้นจนจบ แม้แอบเศร้า
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวบันเทิง ยอดนิยม :::