ข่าวบันเทิง ดารา
เมย์ พิชญ์นาฏ เคลียร์ลงตัว นสพ. พาดหัวแรง หลังจ่อเอาเรื่องถึงขั้นให้กราบ !
17/09/2559 17:58:36 เปิดอ่าน : 946




            เมย์ พิชญ์นาฏ เคลียร์ ลงตัว หลังเจอ นสพ.บันเทิง พาดหัวแรง จ่อเอาเรื่องถึงขั้นให้กราบขอโทษต่อหน้าสื่อ เผยอีกฝ่ายขอโทษแล้ว คราวนี้ให้อภัย แต่หวังว่าจะไม่มีอีก

            ทำ เอาดาราสาว เมย์ พิชญ์นาฏ ถึงกับปรี๊ดแตกสุด ๆ เมื่อล่าสุด (17 กันยายน 2559) เจอหนังสือพิมพ์บันเทิงฉบับหนึ่ง พาดหัวข่าวแรงเกิน เกี่ยวกับสัมพันธ์ของเมย์และแฟนหนุ่ม เจ ชนาธิป จนเมย์ถึงกับบอกผ่าน IG ว่า ให้ทางหนังสือพิมพ์รีบติดต่อกลับมาขอโทษเธอภายในวันนี้ ไม่เช่นนั้นเมย์จะฟ้องและเรียกให้คนที่พาดหัวนี้ ออกมากราบขอโทษเมย์ต่อหน้าสื่อ !! จนกลายเป็นประเด็นฮือฮา

เมย์ พิชญ์นาฏ
 
          โดยหลังจากนั้นไม่นาน ก็ดูเหมือนว่าเรื่องจะจบลงด้วยดีแล้ว เมื่อสาว เมย์ พิชญ์นาฏ โพสต์ IG อัพเดทว่า ขอบ คุณ บก. ของ นสพ.บันเทิงดังกล่าว ที่ได้ติดต่อกลับมาขอโทษแทนลูกน้องแล้ว ครั้งนี้เธอให้อภัย แต่ก็หวังว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก แซวอะไรเธอไม่เคยว่า แต่เขียนแบบนี้มันเกินไปจริง ๆ พร้อมฝากทิ้งท้ายว่า "เป็นนักข่าวก่อนจะเขียนอะไร อย่าลืมคำว่า "จรรยาบรรณ" ด้วยนะคะ" และขอบคุณทุกกำลังใจจากทุกคน
 
เมย์ พิชญ์นาฏ

เมย์ พิชญ์นาฏ

 

            ส่วนแฟนคลับเองก็เข้ามาเชียร์กันเต็มที่ เพราะอยากให้มีการจัดการอย่างจริงจัง ส่วนเรื่องนี้จะจบอย่างไร คงต้อติดตามกันต่อไปแบบรัว ๆ เลย้า



เมย์ พิชญ์นาฏ

เมย์ พิชญ์นาฏ

เมย์ พิชญ์นาฏ

 



ภาพจาก Instagram maypitchy
ที่มา : kapook.com

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : เมย์ พิชญ์นาฏ เคลียร์ลงตัว นสพ. พาดหัวแรง หลังจ่อเอาเรื่องถึงขั้นให้กราบ !
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวบันเทิง ยอดนิยม :::