ข่าวบันเทิง ดารา
“จิ๊บ คีตภัทร” เดือดคลินิกดังทำหน้าพัง ต้องยกเลิกงานไม่กล้าไปไหน
28/05/2559 15:16:14 เปิดอ่าน : 964




        “จิ๊บ คีตภัทร” โวยคลินิกชื่อดังทำหน้าพัง เผยไปทำสวยแต่กลับทำให้หน้าตนเละหนักกว่าเดิม มีผื่นอักเสบขึ้นเต็มหน้าจนน่าเกลียด โอดต้องยกเลิกงานยาวเพราะไม่กล้าไปไหน

       
       ทำเอานักแสดงสาว “จิ๊บ คีตภัทร อันติมานนท์” ปรี๊ดหนักหลังไปทำสวยที่คลินิกชื่อดังแห่งหนึ่งแต่ผลปรากฏว่ากลับทำให้หน้า พังหนักกว่าเดิม มีผื่นอักเสบขึ้นเต็มหน้า จนทำให้สาวจิ๊บไม่กล้าออกไปไหนต้องยกเลิกงานทั้งหมดเพราะรับสภาพหน้าตัวเอง ไม่ได้
       
       “จิ๊บเคยหน้าพังจริงๆ ต้องงดรับงานไปหลายสัปดาห์ เพราะไปดูแลหน้ากับคลินิกชื่อดังคลินิกหนึ่ง แต่ขอไม่เปิดเผยชื่อนะคะ ตอนที่ไปดูแลผิวหน้าที่นั่น แรกๆ ก็ไม่เป็นอะไร แต่พอไปเรื่อยๆ ก็พบว่า หน้าเริ่มมีเม็ดเล็กๆ ขึ้น และเริ่มอักเสบทั่วหน้า ไม่สามารถใช้ครีมหรือผลิตภัณฑ์อะไรบนหน้าได้เลย แล้วอาการก็เริ่มหนักขึ้น เหมือนอย่างในรูปเลยค่ะ กลัวมาก ไม่กล้าออกไปไหนเลย ก็เลยต้องไปหาหมอผิวหนัง ถึงได้รู้ว่าหน้าจิ๊บแพ้สารสเตอรอยด์อย่างหนัก เพราะผิวหน้าจิ๊บบางและเป็นผิวที่อ่อนแอมากๆ ต้องหยุดรับงาน อยู่บ้านเพื่อรักษาหน้าอย่างเร่งด่วนเลยค่ะ”
       
       “ถามว่าโกรธมั้ย มันก็โกรธแหละ แล้วก็ไม่คิดว่าจิ๊บจะแพ้อะไรขนาดนี้ ก็เลยศึกษาอย่างจริงจังเลยค่ะว่าจะฟื้นฟูผิวหน้าของตัวเองให้กลับมาแข็งแรง เหมือนเดิมได้ยังไง แล้วสิ่งที่จิ๊บได้ค้นพบคือคอลลาเจนและวิตามินซีช่วยจิ๊บได้ ก็เครียดเหมือนกันกว่าจะรักษาหาย พอเจอกับตัวเองก็เลยมีความคิดที่จะทำธุรกิจเกี่ยวกับพวกนี้ จนได้ไอเดียที่จะทำแบรนด์ของตัวเองซะเลย ตอนนี้นอกจากงานในวงการบันเทิงแล้วจิ๊บก็ทำผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ JBCollagen ซึ่งนำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่น จิ๊บทำกับเพื่อนสนิท ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เรารักเพราะปกติก็เป็นคนชอบดูแลตัวเองอยู่แล้ว ก็คาดหวังเหมือนกันว่าจะไปได้สวยค่ะ”


“จิ๊บ คีตภัทร” เดือดคลินิกดังทำหน้าพัง ต้องยกเลิกงานไม่กล้าไปไหน

“จิ๊บ คีตภัทร” เดือดคลินิกดังทำหน้าพัง ต้องยกเลิกงานไม่กล้าไปไหน

 

 

ที่มา : manager.co.th

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : “จิ๊บ คีตภัทร” เดือดคลินิกดังทำหน้าพัง ต้องยกเลิกงานไม่กล้าไปไหน
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวบันเทิง ยอดนิยม :::